Sao Việt ám ảnh vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước

Google News

(Kiến Thức) - Trước vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước, bà bầu Khánh Thi quá sợ và ám ảnh, còn Lý Hải khi biết bắt được hung thủ mới nhẹ nhõm.

Trong những ngày qua, dư luận đặc biệt chú ý đến vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước. Các sao Việt cũng theo dõi tin tức về vụ thảm sát và chia sẻ ý kiến của mình về vụ việc này.
Trên trang cá nhân, Khánh Thi cho biết cô quá sợ và bị ám ảnh sau khi đọc thông tin về nghi phạm của vụ thảm sát đến nỗi có những suy nghĩ tiêu cực.
“Nữ hoàng dancesport” Khánh Thi viết: “Mấy hôm nay tin sát thủ Bình Phước nhiều quá. Mắc bệnh tò mò cũng đọc lấy đọc để. Đêm trước khi đi ngủ cũng đọc xem có gì mới không vì không tin lắm với nhiều tình tiết. Nhưng vấn đề không nằm ở chỗ đó mà ở khuôn mặt sáng sủa của nghi phạm giết người làm cho mình sợ và bị ám ảnh đến nỗi giờ suy nghĩ tiêu cực". 
Sao Viet am anh vu tham sat 6 nguoi o Binh Phuoc
Chia sẻ của Khánh Thi.  
Ca sĩ Lý Hải cho biết anh cảm thấy nhẹ nhõm khi biết được nghi phạm đã bị bắt. Nam ca sĩ cũng rút ra một điều rằng, không thể dựa vào ngoại hình để đánh giá bản chất của một con người. 
Anh viết: “Mấy ngày nay lên mạng chỉ theo dõi tin này. Đọc tin bắt được hung thủ phải chờ tin thu thập được tang vật, chứng cứ rồi mới cảm thấy nhẹ nhõm. Hệ lụy của việc lười lao động mà muốn giàu sang sung sướng nhanh, tưởng được làm rể nhà đại gia mà cuối cùng không được đâm ra thù hằn, ăn không được thì phá nát hết. Thời buổi này không nhìn mặt mà bắt hình dong được. Xăm trổ chắc gì đã hổ báo, mà hổ báo chắc gì đã xăm trổ”.
Sao Viet am anh vu tham sat 6 nguoi o Binh Phuoc-Hinh-2
 Chia sẻ của nam ca sĩ Lý Hải. 
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng thường xuyên cập nhật tin tức về vụ thảm sát và bày tỏ sự ngưỡng mộ với các chiến sĩ công an khi hai nghi phạm đã bị bắt. 
Anh chia sẻ: “Chưa bao giờ Đỗ Mạnh Cường theo dõi một vụ án nào nhiều đến mức bị ám ảnh vì mức độ dã man như vụ án này. Ngày nào cũng theo dõi chỉ mong những chiến sĩ công an mau chóng bắt được thủ phạm để những người đã khuất được yên nghỉ… Hoan hô những chiến sĩ công an nhân dân Việt Nam....”.
Sao Viet am anh vu tham sat 6 nguoi o Binh Phuoc-Hinh-3
 Chia sẻ của NTK Đỗ Mạnh Cường. 
Ca sĩ Phương Thanh khi hay tin về vụ thảm sát ở Bình Phước đã chia buồn với gia đình của các nạn nhân.
Cô chia sẻ: “Nghiệp chướng phong toả khắp bốn phương. Bỗng dưng bị hoạ đến bất thường. Bởi do thiếu trí, từ trong nhà Phật. Bao nhiêu oan nghiệt .. nào ai hay... Chia buồn”.
Sao Viet am anh vu tham sat 6 nguoi o Binh Phuoc-Hinh-4
 Chia sẻ của ca sĩ Phương Thanh. 
Thu Cúc