Sao Việt cầu nguyện cho nạn nhân vụ khủng bố Paris

Google News

(Kiến Thức) - Sau vụ khủng bố tại Paris, nhiều sao Việt đã thay ảnh avatar quốc kỳ Pháp và không ngừng cầu nguyện, bày tỏ sự đau xót cho các nạn nhân.

Tối ngày 13/11, vụ khủng bố đẫm máu đã xảy ra tại Paris, Pháp khiến người dân trên toàn thế giới vô cùng bàng hoàng. Trước nỗi đau quá lớn của người dân Pháp đang phải trải qua, nhiều sao Việt đã không giấu nổi sự đau xót. Hàng loạt sao Việt đồng loạt thay ảnh avatar quốc kỳ nước Pháp, không ngừng cầu nguyện và dành những lời chia sẻ với người dân của đất nước này cũng như người thân của các nạn nhân. 
Từng có thời gian sống tại Paris, “nữ hoàng dancesport” Khánh Thi rất buồn khi biết tin. Bà mẹ một con chia sẻ: “Cầu nguyện cho những con người xấu số tại vụ khủng bố ở Paris. Đã từng ở đó. Buồn”. Không những vậy, Khánh Thi còn thay ảnh avatar quốc kỳ nước Pháp.
Sao Viet cau nguyen cho nan nhan vu khung bo tai Paris
 Chia sẻ của Khánh  Thi. 
Giống như Khánh Thi, MC Quang Minh đã thay đổi avatar đồng thời chia sẻ câu chuyện giữa anh và một cặp vợ chồng Pháp sống ngay gần nơi vụ khủng bố đẫm máu xảy ra.
MC Quang Minh viết: “Ngồi cạnh mình hôm nay trên máy bay là một cặp vợ chồng Pháp. Họ sống ở Paris và ngay gần với sân vận động, nơi diễn ra vụ xả súng đẫm máu đang làm dấy lên lòng căm phẫn trên toàn thế giới.
Trò chuyện với mình, họ không nói đến việc họ có gặp may hay không khi đang ở Việt Nam và biết gia đình họ ở Pháp an toàn. Họ chỉ cảm thấy từ hôm qua đến nay không ăn không ngủ được vì chung nỗi đau với nước Pháp. Họ đã hủy chuyến du lịch (lẽ ra còn 5 ngày) để quay trở về Paris.
Thật buồn khi nghĩ đến câu chuyện này và nỗi lòng của những gia đình có thân nhân thiệt mạng trong các vụ khủng bố không chỉ ở Paris ngày hôm qua. Thật buồn cho nhân loại”.
Sao Viet cau nguyen cho nan nhan vu khung bo tai Paris-Hinh-2
 Chia sẻ của MC Quang Minh. 
Ông bầu Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương cũng dành lời cầu nguyện cho những nạn nhân của nước Pháp sau vụ khủng bố. Anh viết: “Gọi những yên bình. Cầu nguyện "yên bình" trong tâm hồn người nước Pháp, người em của chúng tôi và những con tim còn đang khổ đau trên thế giới”.
Đồng thời, ông bầu Dũng Taylor còn thay ảnh đại diện cũng như ảnh bìa để bày tỏ sự đau xót trước nỗi đau mà người dân Pháp cũng như người thân của các nạn nhân.
Sao Viet cau nguyen cho nan nhan vu khung bo tai Paris-Hinh-4
 Chia sẻ của chồng ca sĩ Thu Phương. 
Sao Viet cau nguyen cho nan nhan vu khung bo tai Paris-Hinh-5
Dũng Taylor còn thay ảnh đại diện cũng như ảnh bìa. 
Trong khi đó, siêu mẫu Ngọc Thúy cũng thay ảnh đại diện, cầu nguyện cho Paris. Cô viết: “Cách đúng đắn nhất khi đối diện với tội ác man rợ là tấn công, là không hề run sợ. Pray for Paris (Tạm dịch là: Cầu nguyện cho Paris)”.
Sao Viet cau nguyen cho nan nhan vu khung bo tai Paris-Hinh-6
 Chia sẻ của siêu mẫu Ngọc Thúy. 
Trên trang cá nhân, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng chia sẻ ý kiến của mình về vụ khủng bố vừa qua.
Anh viết: “Tôi tin rằng không có tôn giáo nào, tín ngưỡng nào, lý tưởng nào đáng kính, đúng đắn, thiêng liêng mà trao nhiệm vụ cho con người làm tổn hại nhau, giết nhau cả. Chỉ có tri thức mới giúp con người có nhận thức đúng giá trị con người, niềm tin và lý tưởng”.
Sao Viet cau nguyen cho nan nhan vu khung bo tai Paris-Hinh-7
 Chia sẻ của đạo diễn Quang Dũng. 
Với ca sĩ Thu Minh, cô bày tỏ sự chia sẻ với nỗi đau của người dân Pháp đang trải qua bằng việc thay ảnh đại diện và ảnh bìa trên trang cá nhân. 
Sao Viet cau nguyen cho nan nhan vu khung bo tai Paris-Hinh-8
 Trang cá nhân của ca sĩ Thu Minh. 
Sao Viet cau nguyen cho nan nhan vu khung bo tai Paris-Hinh-9
 Cựu người mẫu Thúy Hạnh đổi ảnh đại diện. 
Sao Viet cau nguyen cho nan nhan vu khung bo tai Paris-Hinh-10
Chia sẻ của diễn viên Chi Bảo.  
Trong khi đó, cựu người mẫu Thúy Hạnh và diễn viên Chi Bảo vừa thay ảnh đại diện vừa cầu nguyện sau vụ khủng bố tại Pháp.
Thu Cúc (TH)