Sao Việt 'mượn đồ khoe của' gây xôn xao

Google News

Nhà triệu đô, xế hộp hay du thuyền chỉ là đồ... dùng tạm.

Thiếu gia Đỗ Tùng Lâm và "căn hộ trăm tỷ"
Giành giải Quán quân Tiếng ca học đườngTiếng hát truyền hình vẫn không giúp Đỗ Tùng Lâm - chàng ca sỹ gốc Bắc - gây chú ý. Sau bao năm hoạt động tại Sài Gòn không có gì nổi bật, Đỗ Tùng Lâm bất ngờ lên báo chia sẻ ngôi nhà với những cổ vật quý hiếm có giá hơn 100 tỷ đồng.
 
 Ca sĩ Tùng Lâm từng cho rằng đây là căn nhà của bố mẹ anh. Tuy nhiên, một nguồn cơn tiết lộ hiện anh đang ở căn nhà thuê chưa tới 5 triệu ở Sài Gòn.
Trong những bức ảnh được chủ nhân tung lên mạng, nhiều người nhận thấy những bộ bàn ghế gỗ được chạm trổ khá tinh vi, bắt mắt đặt trong phòng khách cùng vô số bức tranh khảm xà cừ quý hiếm khiến ai lần đầu đến cũng sẽ choáng ngợp với sự hào nhoáng mà nó mang lại.
Im lặng một thời gian, Đỗ Tùng Lâm chia sẻ: “Lúc thông tin giá trị căn nhà bị lộ ra, bố mẹ tôi không vui. Thú thực, chuyện gia thế của tôi trước giờ dù bạn bè thân tôi cũng chẳng nói. Nếu muốn khoe nhà để PR, tôi đâu đợi đến bây giờ. Lúc phóng viên chụp hình, tôi nghĩ chắc sẽ viết bài về không gian sống của tôi thôi, đâu biết họ giật tít nhà 200 tỉ đồng. Tôi cũng đâu miêu tả căn nhà trị giá bao nhiêu, chẳng nói xuất xứ của cái bàn, cái ghế hay bình trà trong nhà. Nhưng người ta nhìn vào là biết ngay giá trị và cứ thế đưa lên báo thôi”.
Tuy nhiên, theo một người bạn cùng quê với chàng ca sỹ Hà thành này, thì anh đang sống trong căn nhà trọ tại quận 1 thành phố Hồ Chí Minh với giá thuê chưa đến...5 triệu/ tháng.
Angela Phương Trinh mua xế hộp sau khi bị phanh thui đồ mượn
Cách đây không lâu, Angela Phương Trinh lên báo chí chia sẻ những hình ảnh của mình cùng em gái trong căn nhà sang trọng và ấm áp tại một con hẻm yên tĩnh ở quận Gò Vấp (TP.HCM). Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với Phương Trinh tiết lộ rằng, căn nhà đó thực ra chỉ là nhà đi mượn chứ không phải của gia đình Phương Trinh. Đây là căn nhà của một chị bạn khá thân với Phương Trinh và Phương Trinh cũng có một thời gian dài thường ở căn nhà này để tiện đi lại và làm việc. Bởi vậy, Phương Trinh “mượn” luôn căn nhà khang trang này để khoe là nhà của mình thay vì căn nhà thật của gia đình ở quận 8.
Chiếc xe này được chủ nhân cho biết giá 2,9 tỷ đồng, nhưng trên thực tế giá chưa tới 2 tỷ đồng.
Ngoài ra, người đẹp tuổi teen còn bị bóc mẽ mình mượn xế hộp để đến với những sự kiện lớn, còn thực chất Angela Phương Trinh vẫn chưa có xe riêng như nhiều người đồn thổi. Cô cùng chàng trợ lý phải thường xuyên di chuyển bằng taxi khi đi diễn hay đi chơi với bạn bè.
Tuy nhiên, mới đây, Phương Trinh chính thức công bố nhà thật của mình tại quận 8 thành phố Hồ Chí Minh với thiết kế 3 tầng. Đồng thời, chiều 31/7 vừa qua, Phương Trinh cùng em gái đi làm biển số cho chiếc xe hơi hạng sang cáu cạnh mang tên cô. Theo lời người đẹp, chiếc xe của cô có giá sau thuế là 2,9 tỷ đồng. Tuy nhiên, giá thị trường của chiếc xe này tính cả thuế chưa đến 2 tỷ.
Ngọc Tình
Được biết đến với Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam, tuy nhiên thời gian qua Ngọc Tình mất hút trong làng giải trí và trở lại với Bước nhảy hoàn vũ 2013 nhưng không để lại nhiều ấn tượng.
 
 Ngọc Tình chụp ảnh trong ngôi nhà đi mượn, nhưng anh lại chia sẻ đây là nhà mình, mỗi khi trở về cảm giác rất yên bình.
Mới đây, Ngọc Tình chủ động khoe không gian sống của mình trên báo chí với dàn cây leo xanh mướt nơi cổng ra vào và những bước tường gạch đã tạo nên một cảm giác an bình, nhẹ nhàng. Anh cũng không quên tâm sự rằng: "Đây là nơi đem lại cho tôi cảm giác yên bình nhất. Khi về tới nhà cũng là lúc tôi sẽ bỏ lại những xô bồ, náo nhiệt của cuộc sống, công việc bên ngoài cửa".
Tuy nhiên, một người bạn thân thiết của nam siêu mẫu này chia sẻ, thực chất đây là cơ sở kinh doanh spa của ông bầu Phúc Nguyễn, người đưa Ngọc Tình đến với nghề người mẫu. Đặc biệt, cơ sở kinh doanh này còn là chốn dừng chân hàng ngày của những siêu mẫu như Vũ Mạnh Hiệp, Hữu Long...
Diễm My và chiếc du thuyền đi mượn
Mới đây, "Người đẹp không tuổi" Diễm My thường xuyên tạo dáng, chụp hình, tổ chức một số bữa tiệc riêng trên chiếc du thuyền triệu đô. Khi được báo chí hỏi về chiếc du thuyên đắt giá, giai nhân này trả lời rằng đây là tài sản của chồng có giá 2 triệu USD và chị được quyền sử dụng nó những ngày nó được “xả hơi”.
 
 Diễm My trên du thuyền của đại gia Hurst
Một thời gian sau, sự việc được ngã ngũ và chủ sở hữu chiếc du thuyền này được làm rõ là của đại gia Hurst, Chủ tịch Quỹ Đầu tư Tập đoàn Vinacapital tại Việt Nam. “Người đẹp không tuổi” Diễm My chỉ thỉnh thoảng “mượn tạm” chiếc du thuyền này để sử dụng cho một số cuộc vui.
Theo Mốt & Cuộc sống