Selena Gomez hẹn hò thành viên điển trai của One Direction

Google News

(Kiến Thức) - Taylor Swift là người đã mai mối cho Selena Gomez và Niall Horan – anh chàng tóc vàng cực điển trai của nhóm nhạc đình đám One Direction.

Từng cực lực phản đối mối quan hệ của cô bạn thân Selena Gomez với Justin Bieber vì tính cách ngông nghênh, lăng nhăng thiếu chung thủy và cuộc sống thác loạn đến mức suy đồi của anh chàng ca sỹ này. Từ lâu, Taylor luôn tìm mọi cách để tách Selena ra khỏi gã người yêu tai tiếng. Chính vì vậy, trước thông tin Selena quyết dứt tình với Justin Bieber và nối lại quan hệ bạn bè thân thiết với Taylor Swift, “công chúa nhạc đồng quê” đã giúp “cạ cứng” của mình có những cuộc hẹn mới bằng cách lên kế hoạch tác hợp Selena với Niall Horan – thành viên nhóm nhạc One Direction. Nữ ca sĩ nhạc đồng quê hy vọng Selena sẽ tìm thấy niềm vui trong chuyện tình mới và vượt qua sự ám ảnh của quá khứ. 
 Taylor Swift chính là "bà mối" tận tụy cho câu chuyện tình mới chớm giữa Selena và Niall - thành viên tóc vàng điển trai của nhóm nhạc 1D  (One Direction).
Được biết trước đó 2 ngày (27/5) tại tour diễn Prismatic của Katy Perry diễn ra tại London, cặp đôi trẻ đã gặp gỡ và hẹn hò nhau tại đây. Một nguồn tin thân cận cho hay: “ Selena và Niall đang trở nên rất thân thiết. Họ đang hẹn hò. Taylor Swift dường như đang có ý muốn cả hai hẹn hò vì cô muốn bạn mình quên hẳn Justin"
Thêm nữa, "Taylor cho rằng mối quan hệ của Selena với Justin chẳng khác gì một cơn nghiện. Taylor biết việc cai nghiện là việc làm rất khó khăn đối với Selena vào lúc này nhưng cô ấy vẫn nỗ lực hết mình để ủng hộ mối quan hệ của Selena và Niall hết mức có thể."
Cặp tình nhân trẻ nắm tay nhau tình tứ trong đêm diễn của Katy Perry vào ngày 27/5 vừa qua tại London. 
Bên cạnh đó, có rất nhiều người đã chứng kiến và bắt gặp Selena và Niall thân mật đi cùng nhau rất tình tứ trong đêm live show của Katy Perry được tổ chức vào ngày 27/7 vừa qua. Thực ra trước đó, Selena và Niall đã từng gặp gỡ và trở thành bạn bè của nhau dưới sự sắp đặt của Taylor vào khoảng đầu tháng 3 năm nay trước khi Selena nối lại tình xưa với Justin và cắt đứt mối quan hệ với cô bạn thân.
Được biết, trong số những anh chàng từng gặp mặt Selena thì Niall chính là mẫu người lý tưởng của nàng công chúa Disney. Hiện tại, Selena đã chấm dứt hoàn toàn với Justin và người hâm mộ đang hi vọng cho mối quan hệ của Selena –Niall sẽ phát triển tốt đẹp và có một “happy ending” thật hoàn hảo.
 Hai người đã từng gặp gỡ và trở thành bạn bè của nhau. Thế nhưng mối quan hệ của họ lại "đứt gánh giữa đường" khi Selena bất ngờ nối lại tình xưa với Justin Bieber.
 Những hình ảnh thân mật khác của Niall và Selena.
 Hai người luôn dành cho nhau những cử chỉ rất tình tứ
 ...và hứa hẹn sẽ là cặp sao teen đáng ngưỡng mộ trong làng giải trí thế giới.
Người hâm mộ đang hi vọng cho mối quan hệ của Selena –Niall sẽ phát triển tốt đẹp và có một “happy ending” thật hoàn hảo. 

Mai Mai