Sốc: Triệu Vy từng nghĩ mình là người lưỡng tính

Google News

Mới đây, nàng Én nhỏ đã khiến không ít người bị sốc khi tiết lộ rằng cô từng nghi ngờ mình là người lưỡng tính.

Vốn là một trong Tứ đại Hoa đán nổi tiếng của làng giải trí Trung Quốc, Triệu Vy được rất nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, vậy mà mới đây, nàng Én nhỏ đã khiến không ít người bị sốc khi tiết lộ rằng cô từng nghi ngờ mình là người lưỡng tính.
Tham dự một talkshow của đài TVB, Triệu Vy đã không ngần ngại chia sẻ về nghề nghiệp và đời tư của mình với người dẫn chương trình, trong đó có rất nhiều bí mật động trời bao gồm cả chuyện cô thích cả nam và nữ. Và rằng, việc cô lấy chồng chẳng qua là do không tìm được người yêu nữ phù hợp mà thôi.
 
Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, Triệu Vy từng có không ít những mối tình đình đám với các đại gia nổi tiếng Trung Quốc như Uông Vũ, Diệp Mậu Thành, và hiện nay là ông xã Huỳnh Hữu Long. Đó là chưa kể những nghi án tình cảm của người đẹp Hoàn Châu cách cách với hai nam đồng nghiệp trong làng giải trí là Huỳnh Hiểu Minh và Trần Khôn.
Ấy vậy mà Triệu Vy đã tiết lộ rằng, có một thời gian cô cũng từng nghi ngờ về giới tính thật của mình. Cô chia sẻ: "Theo suy nghĩ cá nhân của mình, tôi cho rằng đàn ông và đàn bà đều giống nhau ở một góc độ nào đó. Có thể là năng lực, thể lực không giống nhau, nhưng về mặt tinh thần tôi lại cảm thấy rất giống.
Tôi nghĩ mình không trở thành người đồng tính luyến ái là vì tôi vẫn chưa gặp được người bạn đồng giới nào khiến bản thân mình rung động và con tim thổn thức. Thật ra tôi thích cả nam và nữ và tôi vẫn tin rằng, mình là người không chuẩn giới tính như mọi người". Sau khi phát hiện ra mình lỡ lời, nữ đạo diễn trẻ đã nói tránh: "Dĩ nhiên là tôi chưa từng thử nhé!".
 
Trong giới showbiz, mối quan hệ của Triệu Vy - Huỳnh Hiểu Minh - Trần Khôn luôn là một trong những đề tài được phóng viên quan tâm. Nàng Tiểu Yến Tử và người tình màn ảnh Trần Khôn đã có một tình bạn đáng ngưỡng mộ kéo dài hơn một thập kỷ khi trở thành bạn diễn trong nhiều bộ phim như Hoa mộc lan, Họa bì… Thế nhưng, gần đây, họ dính tin đồn rạn nứt bởi Châu Tấn.
Số là trong thời gian đóng Họa bì 2, mối quan hệ của Triệu Vy và Châu Tấn đã "cơm không lành, canh không ngọt" vì vấn đề cát-xê. Là bạn thân của cả Triệu Vy lẫn Châu Tấn, lại đứng ở giữa, thay vì tìm cách giảng hòa hoặc bước ra ngoài cuộc chiến, Trần Khôn lại nghiêng về phía Châu Tấn, điều đó đã làm mối thân tình giữa anh và Triệu Vy dần xa cách và bị sứt mẻ.
Thêm vào đó, khi bộ phim điện ảnh đầu tay So Young của Triệu Vy được phát hành, hầu hết các bạn học ở Học viện Điện ảnh Bắc Kinh đều chúc mừng cô. Huỳnh Hiểu Minh thậm chí còn không nề hà việc bị chấn thương chân cũng tham dự trong một sự kiện quảng bá. Trong khi đó, Trần Khôn lại không đoái hoài gì đến cô bạn thân từ thời sinh viên, cũng không để lại dù chỉ một lời nhắn chúc mừng thành công của bạn khiến cư dân mạng suy đoán, Trần Khôn đang xa lánh và “quên” đi mối thâm tình với họ Triệu.
 
Tình bạn giữa Triệu Vy - Trần Khôn - Huỳnh Hiểu Minh luôn là một trong những đề tài được mọi người quan tâm.
Nói về tin đồn rạn nứt với bạn thân Trần Khôn, Triệu Vy nói: “Chúng tôi không phải là những người bạn quá thân nhưng từng rất quý nhau. Khi cùng tham gia Họa Bì, bọn tôi thường rất ít khi nói chuyện bình thường, chỉ cần ngồi lại lâu lâu một chút là bắt đầu cãi cọ. Bọn tôi rất ngang bướng, khi nào cũng kiên quyết bảo vệ quan điểm của bản thân mình. Nhưng tôi nghĩ nếu bạn không hợp tác với tôi, tôi sẽ không bao giờ hợp tác với bạn nữa. Sau một thời gian tranh luận, tôi không muốn nhắc lại chuyện này”. Triệu Vy cũng chia sẻ, sau những lần bất hòa như thế, chờ nguôi giận là hai người lại gửi tin nhắn cho nhau để giảng hòa.
Triệu Vy thừa nhận, với Huỳnh Hiểu Minh, sau nhiều năm thân thiết, hiện giờ cả hai vẫn giữ mối quan hệ bằng hữu tốt. “Chúng tôi có thể uống chung với nhau chai nước và chẳng thấy điều gì đáng nói cả”.
Theo Vnmedia