Sơn Tùng không còn hào hứng trên sân khấu The Remix?

Google News

Bên cạnh lời khen chê tiết mục "Cơn mưa ngang qua", một số fan tinh ý nhận xét ca sĩ Sơn Tùng không còn hào hứng khi đứng trên sân khấu.

"Phong cách, bài hát của Sơn Tùng không có gì mới"
Tối 22/3, live show 7 cuộc thi The Remix tiếp tục khiến fan lo lắng bởi thông tin nhóm của Sơn Tùng M-TP không tham gia tổng duyệt vào buổi sáng cùng ngày. Nhiều thông tin cho rằng nam ca sĩ sẽ vắng mặt vì vẫn còn bệnh viêm họng, không thể hát được. Tuy nhiên, giọng ca 9X bất ngờ xuất hiện, trình bày tiết mục Cơn mưa ngang qua với bản phối mới.
Sức khỏe không tốt nên phần trình diễn ca khúc hit Cơn mưa ngang qua của Sơn Tùng M-TP bị đánh giá không xuất sắc như những tiết mục trước. Phần dàn dựng vũ đạo cho ca khúc cũng tổ chức sơ sài. Độc giả Nguyễn Trung Kiên nhận xét, nam ca sĩ không hào hứng với chương trình. Theo dõi thần tượng qua từng tuần xuất hiện trên sân khấu The Remix, anh thấy giọng ca Thái Bình không vui. Có lẽ đó là lý do ca khúc Gương mặt đáng thương ra đời.
Bạn đọc Nguyễn Minh Hiếu đồng quan điểm, anh rất thích chương trình The Remix, không bỏ qua một tiết mục nào trong mỗi live show, nhưng anh không hiểu vì sao Sơn Tùng M-TP lại có phần thi rất chán trong đêm thi tối 22/3.
“Sơn Tùng bị làm sao vậy? Hát không ra hát, rap chẳng ra rap. Nam ca sĩ chỉ chạy tới chạy lui trên sân khấu, dưới khán đài, một lúc lại nói xen vào vô tình khiến tiết mục bị vụn. Phần vũ đạo cũng lộn xộn, thể hiện rõ nhược điểm là nhảy kém. Thái độ của cậu ấy cũng ngông ngông, ngạo mạn như diễn cho xong. Tôi rất thích một số hit của Tùng, nhưng gần đây phong cách cho đến bài hát không có gì mới, không còn là Sơn Tùng Em của ngày hôm qua”, Hiếu chia sẻ.
‘Sơn Tùng có phần thi rất chán trong live show 7 The Remix’
Son Tung khong còn hào húng tren san kháu The Remix?
Sơn Tùng trong live show 7. 
Nguyệt Anh cũng rất thích Sơn Tùng, nhưng cô đánh giá bài dựng của nam ca sĩ trong live show 7 là chán và không hay như những tuần trước.
“Tôi không nói việc Tùng gào rú, ú ớ trên sân khấu mà về phần vũ đạo. Dù nhiều khán giả thấy thích thú, nhưng tôi thích màn nhảy có trình tự, đẹp mắt hơn. Tôi vẫn ấn tượng với live show 3 Không phải dạng vừa đâu bởi người đang ngủ cũng phải bật dậy ngồi xem chăm chú. Chương trình cho điểm 10 quá dễ dàng, không còn mang giá trị”, Nguyệt Anh nhận xét.
Một độc giả có nickname Họ Lê Tên Phi nói, cô không là fan của ca sĩ nào trong The Remix, chỉ cần nghệ sĩ hát hay cô sẽ ủng hộ. Tuy nhiên, trong live show 7, cô đánh giá Sơn Tùng M-TP có phần hát, vũ đạo, phong cách lẫn thái độ rất chán.
“Cơn mưa ngang qua được thể hiện lại với bản phối mới là một điểm trừ của Sơn Tùng M-TP. Việc này chứng minh nam ca sĩ không có sự đầu tư cho tiết mục. Dù anh bị viêm họng, nhưng không nên đổ lỗi cho bệnh bởi nhiều ca sĩ cũng bị ốm nhưng họ vẫn làm tốt. Thái độ của Tùng khiến người xem thấy anh đang xem nhẹ và không tôn trọng khán giả”, nữ bạn đọc góp ý.
Son Tung khong còn hào húng tren san kháu The Remix?-Hinh-2
Phần vũ đạo của Sơn Tùng bị chê chán. 
"Sơn Tùng đã cố hết khả năng"
Nhiều người xem chương trình The Remix có quan điểm ngược lại: “Sơn Tùng M-TP không thể làm vừa lòng tất cả khán giả”.
Độc giả Moon Miuu Ngọc Duyên phân trần, khán giả cho rằng Sơn Tùng lấy cớ viêm họng để bỏ thi trong tuần với chủ đề không phải thế mạnh, nhưng việc nghệ sĩ đau chân, đau bụng hay đau đầu và viêm họng là khác nhau. Dù ca sĩ có hát live tốt như thế nào cũng không thể trình bày được trọn vẹn bài hát với cổ họng đau rát.
“Nếu các bạn bị viêm họng cấp đến mức nhập viện, liệu có hát rõ tiếng như vậy không? Tôi chẳng là fan của ca sĩ nào, nhưng người nghệ sĩ chỉ cần đem đến cho khán giả những giây phút thật thư giãn và thoải mái là thành công”, Vương Long nói.
Son Tung khong còn hào húng tren san kháu The Remix?-Hinh-3
Phong cách biểu diễn của nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng không nhận được lời khen của nhiều khán giả. 
Còn bạn Phía Sau Em cho biết, The Remix không phải là một cuộc thi hát, đây là chương trình Hòa âm ánh sáng, cần sự phối hợp giữa ca sĩ và DJ. Ca sĩ nào mang đến phần thể hiện sôi động, cuốn hút khiến khán giả, ban giám khảo hào hứng sẽ chiến thắng. Trong live show 7, Sơn Tùng M-TP đã làm được điều đó, anh hội tụ những yếu tố khán giả và chương trình cần, thắng cuộc là kết quả thuyết phục.
Về thái độ chán nản, hát cho xong của Sơn Tùng, độc giả Thành Nam phản biện, phong cách ngông ngông, ngạo mạn của nam ca sĩ do anh cố tình mang vào bài hát, tạo nét riêng biệt khi xuất hiện trên sân khấu. Còn ngoài đời sống, giọng ca Cơn mưa ngang qua rất thân thiện, dễ mến.
"Khán giả có thể xem lại phần thi của Sơn Tùng ở các đêm trước để thấy mỗi lần xuất hiện, cậu ấy luôn giữ được lửa, có sự cân bằng ở phần hát và vũ đạo, phong độ ổn định. Nếu các nghệ sĩ khác cần nhiều vũ công minh họa, mang đến phần nhảy đẹp mắt, nam ca sĩ có lúc chỉ trình diễn một mình hoặc cần một vũ công vẫn khiến tiết mục cuốn hút", Nam nói.
Nhiều khán giả khác cũng cho rằng, trước đêm thi ngày 22/3 tại Quân khu 7, TP HCM vài ngày, Sơn Tùng đã có dấu hiệu kiệt sức. Người hâm mộ anh đều biết rõ thông tin và thông cảm. Vì vậy, họ mong những khán giả chưa thật sự hiểu về tình hình sức khỏe giọng ca 9X nên có cái nhìn thông cảm hơn, không nên xúc phạm ca sĩ lẫn tranh cãi với nhau.
Theo Zing