Sơn Tùng MTP “cặp kè” Chi Pu trong MV mới ra mắt

Google News

(Kiến Thức) - Trong MV “Buông đôi tay nhau ra” vừa mới ra mắt, Sơn Tùng MTP đã có chuyện tình đẹp nhưng kết thúc buồn với diễn viên Chi Pu.

Mời quý độc giả xem MV "Buông đôi tay nhau ra":
Mới đây, MV “Buông đôi tay nhau ra” của Sơn Tùng MTP đã được ra mắt công chúng. Tiếp tục là một sáng tác của giọng ca gốc Thái Bình, “Buông đôi tay nhau ra” là lời tâm sự của một chàng trai mong người yêu cũ sẽ tìm được hạnh phúc mới.
Son Tung MTP cap ke Chi Pu trong MV moi ra mat
Sơn Tùng MTP.
Được biết, trước đó, bản audio ca khúc được đã đạt hơn 1 triệu lượt nghe trên một trang nghe nhạc trực tuyến chỉ chưa đầy một ngày sau khi trình làng. Ngoài ra, rất nhiều người hâm mộ mong chờ nam ca sĩ sinh năm 1994 sớm tiết lộ MV ca khúc “Buông đôi tay nhau ra”.
Trong MV, Sơn Tùng MTP đóng cặp với diễn viên Chi Pu. Với diễn xuất được đánh giá cao, Chi Pu không khó để gây ấn tượng khi vào vai cô gái đau khổ khi chia tay người yêu (Sơn Tùng MTP). Trong khi đó, giọng ca “Không phải dạng vừa đâu” cũng diễn tròn vai người con trai đầy tâm trạng khi mối tình tan vỡ.
Son Tung MTP cap ke Chi Pu trong MV moi ra mat-Hinh-2
 Chi Pu.
Son Tung MTP cap ke Chi Pu trong MV moi ra mat-Hinh-3
 Chi Pu đau khổ trong MV "Buông đôi tay nhau ra". 
Son Tung MTP cap ke Chi Pu trong MV moi ra mat-Hinh-4
 Chi Pu và Sơn Tùng MTP. 
Mặc dù vậy, cả cô gái và chàng trai trong MV “Buông đôi tay nhau ra” đều mạnh mẽ vượt qua chuyện buồn tình cảm để tìm kiếm một tình yêu mới hạnh phúc hơn. Đây cũng là thông điệp mà Sơn Tùng MTP muốn gửi gắm đến khán giả thưởng thức sản phẩm âm nhạc này.
Tuy nhiên, nếu chỉ xem một hay hai lần, nhiều người hâm mộ có thể cảm thấy khó hiểu khi nội dung của MV khá mơ hồ. Theo chia sẻ của Sơn Tùng MTP, anh muốn khán giả càng xem sẽ càng cảm nhận được những điều anh muốn truyền tải qua MV.
Với những cảnh quay đẹp cùng giọng hát rất riêng của nam ca sĩ Thái Bình, MV nhanh chóng nhận được sự chú ý. Được biết, hơn 15 giờ sau khi ra mắt, MV “Buông đôi tay nhau ra” đã cán mốc hơn 600 nghìn lượt xem trên trang Youtube.
Hiện tại, Sơn Tùng khá bận rộn với công việc khi vào ngày 5/12 sắp tới đây, anh sẽ tổ chức liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên tại TP HCM.
Thu Cúc