Sự thật clip Andrea bị tình cũ Yanbi mắng chửi trên phố

Google News

Andrea đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân sau clip nghi bị Yanbi mắng chửi lan truyền trên mạng xã hội.

Hôm qua, Trí thức trẻ đã đăng tải clip Yanbi đi xe máy chạy theo taxi đang đưa Andrea vì Andrea có dấu hiệu say rượu. Đang đi giữa đường, taxi đã phải dừng lại cho Andrea nôn thốc nôn tháo trên phố và nằm vật ngay bên vệ đường.
Su that clip Andrea bi tinh cu Yanbi mang chui tren pho
Andrea lên tiếng khi clip bị Yanbi mắng chửi lan truyền mạng xã hội. 
Andrea còn bị Yanbi văng tục những lời lẽ khó nghe và to tiếng một chút. Sau đó, Yanbi tiếp tục đưa Andrea về nhà ở một khu chung cư gần đó.
Ngay khi clip được đăng tải, Andrea và Yanbi tiếp tục trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Adrea và Yanbi đã gặp rất nhiều chỉ trích. Nhiều người đã cho rằng Adrea ‘hư hỏng’, là cô gái chuyên say xỉn trên phố còn Yanbi bị cho rằng là kẻ vũ phu, thô bạo.
Trước thông tin lan truyền quá nhanh, mới đây, người mẫu Andrea đã lên tiếng trên trang cá nhân: “An định không lên tiếng nhưng vì bài trót lên rồi và không gỡ xuống được thì đành phải chịu vì đây là do mình ẩu mình say quá và mình không nghĩ là sẽ có người thừa xăng xe tới mức đi theo đến tận nhà. An chỉ muốn đính chính lại 3 việc như sau:
1. Yanbi không có mắng chửi còn Yanbi quát là do 2 đứa đã có 9 tỷ trận say kiểu như thế rồi và Yanbi biết An say An nhầy và ngang như thế nào nên chỉ có quát như thế An mới chịu dậy. Ông ý chả cáu là đúng rồi nhưng ông ý vẫn rất tử tế và đưa con em về tận cửa nhà.
2. An không có nôn thốc nôn tháo mà An say quá không chịu được nên nằm xuống đường xong đứng dậy đi tiếp. Mỗi người say một kiểu. An xin lỗi vì để cho mọi người phải nhìn thấy những hình ảnh "không mấy sang chảnh" đấy.
3. An và Yanbi không và sẽ không bao giờ có chuyện quay lại với nhau. Hai người chia tay gần 3 năm rồi và vẫn là anh em. Yanbi có người yêu rồi và An thì đang rất hạnh phúc với con mèo của mình”.
Đây không phải là lần đầu tiên Yanbi và Andrea trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Trước đó 3 năm, một cư dân mạng đã chứng kiến Yanbi liên tục đánh đập, chửi mắng Andrea trên phố. Sau đó không lâu, cặp đôi đã tuyên bố chia tay do không thể hòa hợp.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo GĐVN