Sự thật đằng sau vụ Việt Hương, Cẩm Ly bị bỏ rơi

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ Việt Hương lên tiếng, vị đại diện đơn vị tổ chức show HH Việt Nam Thế giới cũng bức xúc vì bị Việt Show "lợi dụng trắng trợn".

Mới đây nữ danh hài Việt Hương bức xúc đến bật khóc khi chia sẻ lần đầu tiên trong 21 năm trong nghề cô bị đối xử tệ, bỏ đói, ngủ ngoài đường khi sang Nhật lưu diễn.
Cùng chịu chung cảnh bị đơn vị tổ chức bỏ rơi, phải lang thang ngoài đường phố Kobe khi sang Nhật tham gia show Hoa hậu Việt Nam Thế giới còn có nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam: Cẩm Ly, Hoài Lâm, Hoài Tâm, Như Quỳnh, Hồ Quang Hiếu...
Các nghệ sĩ Việt ngủ tạm trong phòng mát xa. 
Tuy nhiên, không chỉ có các nghệ sĩ Việt bức xúc, đại diện đơn vị tổ chức chương trình cũng cũng chia sẻ, họ bị Việt Show lợi dụng trắng trợn. Đấy là lý do họ phải hủy show Hoa hậu Việt Nam Thế giới tại Nhật và sẵn sàng hoàn lại tiền vé cho khán giả.
"Chúng tôi đã bị họ bị lợi dụng một cách trắng trợn. Họ lợi dụng chúng tôi thực hiện show này để sau đó đưa các Hoa hậu về Việt Nam thực hiện gala" - vị đại diện cho biết. 
Cũng theo chia sẻ của vị đại diện này, trước đó, để chuẩn bị cho show diễn, phía đơn vị đã bỏ ra một khoản tiền không nhỏ cho Công ty Việt Show trong đó bao gồm cả chi phí cho các nghệ sĩ.
 Poster của chương trình.
Tuy nhiên, đến gần thời điểm diễn ra chương trình, công ty Việt Show đã gây sức ép đòi thêm tiền thì các nghệ sĩ mới được đứng trên sân khấu. Tuy vậy, khi đơn vị này đưa thêm tiền phía Việt Show vẫn tiếp tục "giở lại bài cũ". Quá bức xúc trước cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của Việt Show đơn vị này đã tuyên bố hủy diễn giữa chừng.

Thực hư sự việc Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật tới bạn đọc.

Diệu Nga

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Giang nguyen -

Casy
Nguoi vn song lau nam tren dat nhat,duoc tiep thuvan hoa va doi song rat ne nep,Sao Lai co trang BAO tren yahoo,casy vn phuc vu kieu bao ,bi doi xu vovan hoa ,Quy vi phai noi ro ai la Nguoi vo van hoa,dung quo dua ca nam nhu vay.

nguyển hoa hồng -

tin nào đúng
nhiều báo mạng thông tin ca sỉ VIỆT NAM qua NHẬT bị đối xử tệ không cho ăn cho ngủ v..v... trái ngược trên face book ca sỉ NAM NỬ KHÁNH BÌNH lại khoe hình ăn uống vui vẻ ,và diển vào ngày thứ 2 tại NHẬT ? vậy tin nào đúng ? mọi người thắc mắc fc KHÁNH BÌNH đang bị tố cáo nhắn tin hăm dọa đang bị công an quận 1 điều tra thì làm sao công an cho xuất cảnh sang NHẬT ? vì bị điều tra nên không bầu show nào dám mời KB hát ngoài HOÀI LINH ,ĐVH

Thanh Thúy -

Làm người ai làm thế
Người Việt với nhau sao lại bỏ nhau nơi xa xứ vậy trời, hên là không gặp rắc rối về pháp luật ở Nhật Bản, không thì....

Hiển thị thêm bình luận