Tài tử Ngô Trác Hy, Dương Di đến Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Hai ngôi sao nổi tiếng nhất màn ảnh TVB sẽ có buổi gặp mặt fan Việt Nam trong hai ngày 3 -4/12 tới đây.

Nam ca sĩ, diễn viên Ngô Trác Hy là gương mặt được yêu thích nhất tại xứ cảng thơm. Vốn xuất thân là một vũ công nhưng Ngô Trác Hy nhanh chóng thành danh với sự nghiệp diễn xuất bởi tài năng và vẻ ngoài nam tính. Anh nhanh chóng đầu quân vào đài truyền hình TVB và sở hữu nhiều vai diễn để đời trong: Bao la vùng trời, Học cảnh tâm hùng, Sóng gió khách sạn...
Ngô Trác Hy được mệnh danh là một trong bốn “Tứ đại tài tử” của TVB và thuộc top 10 diễn viên được yêu thích nhất qua vai Từ Tử Lăng phim Đại Đường song long truyện. Mới đây nhất, anh toả sáng với vai diễn Chung Lập Văn trong Học cảnh truy kích đang trình chiếu trên kênh SCTV9.
Dương Di (tên tiếng Anh: Tavia) là gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt qua các bộ phim: Cảnh sát 3 (2008), Muối mặn thâm thù (2009), Cung tâm kế (2009), Thiết mã tầm kiều (2010), Bí mật của tình yêu (2010), Chân tướng (2011), Pháp luật vô hình (2012), Danh viện vọng tộc (2012), Sứ mệnh 36 giờ (2012), Giải mã nhân tâm 2 (2013)…
 
Nữ diễn viên Dương Di (tên tiếng Anh: Tavia) là gương mặt nổi trội của đài truyền hình TVB sau khoảng thời gian dài kiên trì đóng những vai phụ... Chính nhờ sự nỗ lực của bản thân, Dương Di đã trở thành một trong những diễn viên được yêu thích nhất của đài TVB.
Trong đó, vai diễn khiến khán giả phải nhớ và thay đổi cách nhìn về Dương Di đó là vai diễn phản diện Kim Linh trong phim Cung tâm kế (2009). Khán giả rất bất ngờ trước diễn xuất xuất thần của nữ diễn viên sinh năm 1979 này. Tuy từng lo lắng, sợ hỏng hình ảnh trong sáng khi biết Kim Linh là nhân vật phản diện, song cô đã có quyết định sáng suốt, chấp nhận “làm kẻ ác”. Thật may mắn, Kim Linh đã giúp Dương Di tỏa sáng, vươn lên hàng ngôi sao trên màn ảnh nhỏ TVB.
Ngô Trác Hy và Dương Di là hai gương mặt nghệ sĩ giải trí được yêu thích nhất tại Hồng Kông sẽ đại diện cho đài TVB tham dự sự kiện giao lưu văn hóa và hợp tác với Trung tâm truyền hình SCTV (TP. HCM) mang tên SCTV - Kết nối tầm nhìn trong hai ngày 3-4/12/2013.
Châu Giang