Tăng Thanh Hà: Biểu tượng của những giấc mơ

Google News

Một nhan sắc nổi trội, một con đường sạch bong, một hạnh phúc viên mãn, người duy nhất tới thời điểm này làm được việc đó mang tên Tăng Thanh Hà.

Không ai chỉ đóng vài phim mà thành công vang dội như Hà Tăng, càng lạ hơn khi các phim cô đóng, các vai cô diễn đều nhàn nhạt. Nên dù đến với nghệ thuật từ 16 tuổi, trải qua hàng loạt phim, Hà Tăng vẫn chỉ là cái tên mờ nhạt. Cho đến khi cô xuất hiện trong Bỗng dưng muốn khóc, biểu tượng của giấc mơ, giấc mơ được yêu thương, che chở với một cuộc sống nhiều tình người đã đưa cô lên một nấc thang mới.
 Không ai chỉ đóng vài phim mà thành công vang dội như Hà Tăng.
Sau thành công với đạo diễn “đầu trọc” Vũ Ngọc Đãng, Hà Tăng bạo dạn hơn, cô “cởi” để vào vai chính trong phim điện ảnh Đẹp từng centimet. Người khắt khe thất vọng, người yêu cô vẫn cứ yêu, họ yêu vì cô đẹp. Mà tình yêu rất khó lý giải, nên cô trở thành bảo chứng cho loạt phim tiếp theo: Cánh đồng bất tận và mới đây là Mỹ nhân kế.
Mỗi năm một phim, thậm chí 2 năm mới đóng một phim nhưng Hà Tăng ngay cả khi là “ngọc nữ” đã lấy chồng vẫn được nâng niu như cũ. Người ta cố lý giải hiện tượng của cô, và hóa ra đáp án vẫn được quy về chữ Đẹp. Nhưng sự thực là, đẹp không tì vết, thế giới V.biz chỉ có một mình cô. Vậy nên, xây dựng được hình ảnh sạch sẽ trong thị trường bát nháo của Tăng Thanh Hà là một tài năng. Việc cô lấy được tình yêu và niềm tin của một thiếu gia, bước vào một gia đình danh giá cũng là một tài năng. Nhưng hơn hết cô không ngừng lao động, ngay cả khi đã trở thành người của đại gia đình kinh doanh hàng hiệu lớn nhất VN. Hà Tăng đang tiếp tục gây dựng thương hiệu doanh nhân Tăng Thanh Hà, bên cạnh hình ảnh nghệ sĩ Hà Tăng có được từ trước đó.
 Tăng Thanh Hà đang xây dựng hình ảnh trở thành doanh nhân Hà Tăng.
Lạ là, con đường Hà Tăng đi trong nghệ thuật là giấc mơ của nhiều người. Và con đường cô đi trong hạnh phúc riêng cũng tạo ra nhiều giấc mơ của các cô gái trẻ. Và cô trở thành biểu tượng của những giấc mơ, cho dù không thể nói với nhiều người nó là giấc mơ phù phiếm. Người ta bảo, 99% thành công của một người là do rèn luyện, chỉ có 1% là tài năng trời cho. Trường hợp này có vẻ đúng với “ngọc nữ” một thời.
Fame