Thái Hòa mặc đồ dân tộc, nhát ma hài hước

Google News

(Kiến Thức) - Trong phim Quả tim máu, hóa thân vào nhân vật Cu Hù, Thái Hòa tiếp tục "cù" khán giả với những hành động siêu hài hước.

Thai Hoa mac do dan toc, nhat ma hai huoc
Nối tiếp các trailer rùng rợn và mang nhiều bí ẩn, Quá Tim Máu - câu chuyện của đôi vợ chồng Linh (Nhã Phương) – Sơn (Hoàng Bách) và Tâm (Quý Bình) cùng anh chàng người dân tộc Cu Hù (Thái Hòa) đã chính thức ra mắt poster chính thức. 
Với nội dung xoay quanh về một trái tim được thay đổi từ người này sang người khác, Quả Tim Máu ngay từ đầu đã báo trước một câu chuyện mang nhiều màu sắc tâm linh cũng như đan xen trong đó là những bí ẩn không thể đoán trước được. 
Thai Hoa mac do dan toc, nhat ma hai huoc-Hinh-2
 Trong phim, Thái Hòa vào vai anh chàng Cu Hù - người dân tộc rất dí dỏm. Đây được xem như một phần không thể thiếu của dòng phim kinh dị nhằm giúp khán giả đỡ sợ hơn khi thưởng thức tác phẩm. 
Thai Hoa mac do dan toc, nhat ma hai huoc-Hinh-3
Ngày từ lúc xuất hiện, Cu Hù đã có màn ra mắt rất ấn tượng khi chính thức... hù tất cả các thành viên có mặt trong căn nhà.  

Hậu trường chụp poster của Cu Hù – Thái Hòa.
Thai Hoa mac do dan toc, nhat ma hai huoc-Hinh-4
Đằng sau nhân vật Cu Hù hài hước của Thái Hòa, Quả Tim Máu là cả một câu chuyện tình đầy bí ẩn. Trong hình, ekip đang chuẩn bị trang phục cho Tú Vi.

Trong phim, Tú Vi vào vai nhân vật cô gái ma với đôi mắt trắng dã như muốn ăn tươi nuốt sống người xem khiến khán giả nhiều lần đứng tim.

Hậu trường chụp poster của người vợ được thay tim Linh – Nhã Phương.
 Hoàng Bách và nhiếp ảnh Phạm Hoài Nam.
Quả Tim Máu do Galaxy Studio phối hợp với Earlyrisers Media sản xuất. Phim do Victor Vũ đạo diễn với sự góp mặt của các diễn viên chính như: Thái Hòa, Nhã Phương, Hoàng Bách, Quý Bình, Tú Vi.
Thai Hoa mac do dan toc, nhat ma hai huoc-Hinh-5
  Phim dự kiến phát hành trên toàn quốc vào dịp Lễ tình nhân 2014.
Nguyệt Cát (Ảnh: Galaxy)