"Thảm họa" Opera Nathan Lee hát lại hit của Miley Cirus

Google News

(Kiến Thức) - " Ông hoàng chiêu trò" của Chinh phục đỉnh cao tiếp tục gây sốc khi chọn nhạc của Miley để trình diễn trên sân khấu Oprea. 

Sau màn đứng đầu nhiều thị phi ở liveshow thứ 6 của Chinh phục đỉnh cao, Nathan Lee lại tiếp tục làm khán giả "giật mình" với lựa chọn của mình. Nam ca sĩ sẽ cover lại bản hit đình đám của biểu tượng sexy nhất làng nhạc thế giới, Miley Cirus trong đêm thi tiếp theo của mình. 
 Số điểm 39/40 của Nathan Lee  trong liveshow trước gây nhiều tranh cãi.
Vốn xuất thân là người mẫu đi hát, Nathan Lee gây được ấn tượng với khán giả bằng ngoại hình thu hút, vũ đạo tốt. Ngay khi tham gia chương trình, Nathan Lee được "hứa hẹn" là gương mặt gây thảm họa Opera bởi anh sở hữu chất giọng "cứng và thiếu nội lực". Thậm chí, nhiều nhận xét còn cho rằng, chàng cựu người mẫu sẽ sớm rời khỏi sân chơi này. Dù khi các giọng ca được đánh giá cao về khả năng như Ngọc Khuê, Võ Hạ Trâm lần lượt phải dừng bước thì Nathan Lee lại gây choáng khi đạt điểm gần tuyệt đối ở liveshow trước.
Kết quả sau liveshow thứ sau đang gây nhiều tranh cãi, khi phần trình diễn của Nathan Lee trong đêm thi khá "khó nuốt" về cả thanh lẫn nhạc. Giọng ca "Xinh" không hát được đúng chất Rock hay Opera trong đêm nhạc chủ đề này. Dư luận nghi ngờ rằng,chàng cựu người mẫu này đang nhận được sự ưu ái không hề nhỏ từ phía giám khảo.

Bỏ mặc "gạch đá", Nathan Lee tiếp tục làm khán giả choáng khi lựa chọn ca khúc "không liên quan" đến Opera để tranh tài. Nam ca sĩ chia sẻ “Đứng trên sân khấu Chinh phục đỉnh cao là một cơ hội tuyệt vời để tôi có thể khám phá những góc khác của người nghệ sĩ trong mình". Theo đó, Nathan Lee sẽ trình bày ca khúc này theo phong cách bán cổ điển. Liệu rằng, sự mạo hiểm này có giúp Nathan Lee tiếp tục lội ngược dòng để trở thành "ứng viên sáng giá" của chức vô địch Chinh phục đỉnh cao mùa đầu tiên?. 

Châu Giang