Thanh Bùi “bỏ” The Voice Kids làm giám khảo cuộc thi người lớn

Google News

(Kiến Thức) - Thanh Bùi và biên đạo múa John Huy Trần sẽ là giám khảo của The Winner Is mùa hai. Điểm chung đặc biệt, hai giám khảo này đểu chưa thạo tiếng Việt.

Thanh Bùi và John Huy Trần sẽ là hai vị giám khảo đứng đầu 100 vị giám khảo trong hai đêm thi cuối cùng để tìm ra người chiến thắng của The Winner Is - Tôi là người chiến thắng mùa hai. Với cách phát âm "lơ lớ" tiếng Việt sẽ là nét đáng yêu của hai vị giám khảo đặc biệt này.
Khác với mùa đầu tiên, The Winner Is mùa thứ hai sẽ có sự thay đổi giám khảo trong từng đêm thi. Trước đó, nam ca sĩ trẻ Noo Phước Thịnh đã được "đo ni đóng giày" vào vị trí giám khảo ở vòng sơ loại. Với sự xuất hiện đầy thú vị này sẽ mang đến làn gió mới cho cuộc thi ngay ở những vòng đầu tiên. Đến những đêm thi quyết định, Thanh Bùi, John Huy Trần là gương mặt sáng giá cho vị trí này. 
Thanh Bùi trên ghế nóng. 
Từng nhiều lần làm giám khảo cho các cuộc thi hát trong và ngoài nước, Thanh Bùi cho biết, điểm khiến anh cảm thấy thú vị ở gameshow này chính là, có tới 101 vị giám khảo ở trường quay quyết định gương mặt được đi tiếp sau màn đối đầu đầy gay cấn trên sân khấu. Đây chính là sân chơi trung thực nhất về kết quả. Chẳng ai có thể khiến 101 người này làm khác đi cảm xúc của họ khi nghe xong 1 phần trình diễn.
Khác với Thanh Bùi, biên đạo múa John Huy Trần lại là vị giám khảo không chuyên sâu về âm nhạc. Anh cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi làm giám khảo một cuộc thi chuyên về hát. Hát không phải sở trường nhưng âm nhạc là điều rất quan trọng trong cuộc sống và sự nghiệp của tôi. Bạn biết đấy, những nhà biên đạo và vũ công không thể sống thiếu âm nhạc. Cái tôi mang đến chương trình chắc chắn không thể là những nhận định sắc bén mang tính chất chuyên về thanh nhạc mà sẽ là những quyết định dựa trên kinh nghiệm biểu diễn..."
 Biểu cảm hài hước của John Huy Trần trên ghế nóng.
 
Về The Winner Is... Tôi là người chiến thắng:

“Tôi Là Người Chiến Thắng – The Winner Is…” là chương trình truyền hình có phiên bản Quốc tế được cung cấp bản quyền bởi Talpa International  Chương trình là cơ hội để những đam mê được tỏa sáng và chiến thắng bằng một thứ vũ khí duy nhất là giọng hát. The Winner Is đã phát sóng tại một số quốc gia trên thế giới như SBS (Hà Lan), NBC(Mỹ), SAT1 (Đức), HunanTV (Trung Quốc).
Quán quân của The Winener Is mùa hai sẽ nhận giải thưởng tối thiểu là 300 triệu đồng cùng 1 hợp đồng ghi âm với hãng đĩa lừng danh Universal. Chương trình The Winner Is sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV7 từ ngày 12/7.
Châu Giang