Thanh Lam ngồi ghế nóng Đồ Rê Mí 2013

Google News

(Kiến Thức) - Bước vào vòng Ghép đôi của chương trình Đồ Rê Mí, diva Thanh Lam đã chính thức nhận lời mời ngồi "ghế nóng" cùng Xuân Bắc và Châu Anh.

Sau 2 tập vòng loại, Đồ Rê Mí đã chọn được 10 gương mặt xuất sắc nhất để góp mặt trong các vòng tiếp theo của chương trình. Cùng với top 10 thí sinh, bộ 3 giám khảo chính thức của chương trình cũng được Ban tổ chức hé lộ.

Đồng hành cùng nghệ sĩ hài Xuân Bắc và giảng viên âm nhạc Châu Anh - gương mặt quen thuộc của Đồ Rê Mí - là ca sĩ Thanh Lam.

Ca sĩ Thanh Lam ngồi ghế nóng Đồ Rê Mí Đôi 

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Là một người mẹ, tôi luôn có sự quan tâm đến trẻ nhỏ và thực sự các em thí sinh Đồ Rê Mí năm nay đã để lại cho tôi ấn tượng sâu sắc. Theo dõi vòng loại, tôi như được ôn lại những kỉ niệm khi còn nhỏ, được học hát, thể hiện giọng ca của mình với những ca khúc trẻ thơ với giai điệu hồn nhiên, tươi sáng".

Nữ nghệ sĩ đánh giá, Đồ Rê Mí 2013 cũng là một thách thức khá lớn cho ban tổ chức chương trình với các tiết mục trình diễn song ca, yêu cầu các bé có sự hòa hợp với nhau rất chặt chẽ về giọng hát, cách biểu diễn cũng như cùng tập luyện vũ đạo, nhất là với các bạn nhỏ không chuyên vì các em còn khá bỡ ngỡ với sân khấu lớn. 

Thanh Lam cùng các thí sinh nhí 

Tuy nhiên theo chị, đây cũng là một điểm mạnh của Đồ Rê Mí khi chương trình luôn hướng tới tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa những bạn nhỏ yêu âm nhạc. 

Cùng với danh hài Xuân Bắc, giảng viên âm nhạc Châu Anh, sự xuất hiện của diva Thanh Lam hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho chương trình.


Nguyệt Cát