Thảo Trang hạnh phúc bên con gái sau ồn ào ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Sau ồn ào ly hôn với cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình, diễn viên Thảo Trang vừa chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái nhỏ.

Còn nhớ, cách đây gần một tháng, diễn viên Thảo Trang đã tuyên bố chia tay với cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, cô và Phan Thanh Bình đang đợi quyết định của tòa án sau khi cùng ký đơn ly hôn.
Theo nữ diễn viên, cô và cựu tuyển thủ quyết định “đường ai nấy đi” sau 5 năm kết hôn vì không tìm được tiếng nói chung. Thảo Trang cho biết từ rất lâu, cả hai đã có những mâu thuẫn, bất đồng không thể giải quyết trong cuộc sống hôn nhân.
Sau ồn ào ly hôn, mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Thảo Trang đã chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc bên bé Cherry. Trong loạt ảnh, nữ diễn viên và thiên thần nhỏ của mình tạo dáng vô cùng nhí nhảnh.
Thao Trang hanh phuc ben con gai sau on ao ly hon
 Thảo Trang bên con gái. 
Thao Trang hanh phuc ben con gai sau on ao ly hon-Hinh-2
Chia sẻ của Thảo Trang.
Được biết, bé Cherry là con gái của Thảo Trang với Phan Thanh Bình. Cô nhóc càng lớn càng đáng yêu và được nhận xét có đôi mắt to giống mẹ. Trước đó, trả lời phỏng vấn với một trang tin, Thảo Trang cho biết bé Cherry đang sống với Phan Thanh Bình.
Thao Trang hanh phuc ben con gai sau on ao ly hon-Hinh-3
 Bé Cherry. 
Hiện tại, nữ diễn viên khá bận rộn với công việc đóng phim. Được biết, Thảo Trang vốn xuất thân là người mẫu. Cô từng tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model và Bước nhảy Hoàn vũ nhưng không tạo được dấu ấn.
Thao Trang hanh phuc ben con gai sau on ao ly hon-Hinh-4
 Thảo Trang trong một cảnh quay của phim "Lấy chồng sớm làm gì". 
Chỉ đến khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, Thảo Trang mới nhận được sự chú ý nhiều hơn. Được biết, gần đây, cô đang ghi hình cho bộ phim “Lấy chồng sớm làm gì’.
Thu Cúc