The Voice Kids: Hồ Hoài Anh bật khóc

Google News

(Kiến Thức) - Với ca khúc Come together, Phúc Nguyên – Trí Dũng – Quang Anh khiến cả khán phòng bùng nổ còn Hồ Hoài Anh thì không kiềm chế được bật khóc ngon lành trên ghế nóng.

Tối qua tập đầu tiên vòng Đối đầu The voice kids đã chính thức lên sóng với màn trình diễn của 5 nhóm thí sinh đến từ 3 đội HLV Hiền Thục, Thanh Bùi và vợ chồng Hồ Hoài Anh. Khác với vòng Đối đầu của phiên bản The Voice, 3 thí sinh sẽ cùng nhau chiến đấu để giành vé duy nhất vào vòng tiếp theo. 

Có thể nói, đây không chỉ là vòng thi đầy cam go của các thí sinh mà còn là thử thách lớn dành cho các HLV khi phải giải quyết bài toán khó trong việc sắp xếp đội hình thi đấu và lựa chọn thí sinh tiếp tục đồng hành.

 

Sau các tiết mục có tiết tấu khá chậm và nhẹ nhàng như Tạm biệt chim én, Thành thị, You beneath your beautiful…  sân khấu The Voice kids bất ngờ nổ tung vào phút cuối với ca khúc Come together, do nhóm nhạc “3 con cua” Phúc Nguyên – Trí Dũng – Quang Anh thể hiện.

Đều là những giọng ca gây sốt trong vòng Giấu mặt, Phúc Nguyên – Trí Dũng – Quang Anh mỗi người một cá tính, phong cách khác nhau đã ghép lại thành một nhóm nhạc hoàn hảo. Cuộc chiến của bộ ba cân tài ngang sức đã khiến các HLV không thể ngồi yên trên ghế nóng mà phải đứng lên nhún nhảy cổ vũ.

 Phúc Nguyên – Trí Dũng – Quang Anh với ca khúc Come together

Bất lợi ở giọng hát mỏng nhưng Quang Anh đã thể hiện tốt nhất phần thi khi làm chủ được giọng hát và biết cách truyền tải đến khán giả một cách thuyết phục. Phúc Nguyên và Trí Dũng cũng thể hiện rất tuyệt vời và hoàn toàn xứng đáng lọt vào vòng trong. 

Đánh giá về phần thi, HLV Hiền Thục phải dùng từ tuyệt vời khủng khiếp: “Không còn lời gì để diễn tả, 3 rocker chuyên nghiệp, nhất là Quang Anh. Mỗi người một tính cách, nhưng các con gom lại cùng một tính cách và tụi con làm nên một bài hát tuyệt vời khủng khiếp.”

Thanh Bùi cũng dành lời khen ngợi với một phần thi kết thúc quá tuyệt vời và ý nghĩa với Come together. 

Việc lựa chọn 3 giọng ca nặng ký vào một nhóm để họ loại nhau là một sự lựa chọn có phần dại dột và liều lĩnh của cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang. Tự đặt mình vào thế khó, “người đàn ông kiệm lời” Hồ Hoài Anh đã phải rơi nước mắt.

“Tất cả chúng tôi ở đây có một thời gian rất tuyệt vời ở bên các con. Chính chú cũng học được ở các con nhiều thứ nữa. Tất cả suy nghĩ của các con về cuộc sống thật là tốt đẹp. Chú không bao giờ nghĩ chú sẽ xúc động như thế này, vì chú là một người rất là kiệm lời. Mọi người sẽ nghĩ là chú khô khan và các con cũng thế, có thể trong thời gian luyện tập các con sẽ nghĩ là chú quá khắt khe với các con, nhưng mà thực sự bởi vì chú quá yêu các con, thực sự là như thế, và chú lần nữa rất cảm ơn các con” – HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ.

 Quang Anh (giữa) tiếp tục vào vòng trong.

Sau một hồi đắn đo, Hồ Hoài Anh đưa ra quyết định cuối cùng: chọn Quang Anh đi tiếp. Phải dừng cuộc chơi quá sớm, cả Phúc Nguyên và Trí Dũng đều khiến cho khán giả nuối tiếc.

Cũng trong đội Hồ Hoài Anh, ái nữ của diễn viên gạo cội Chiều Xuân - Đỗ Hồng Khanh cũng phải chia tay với The Voice kids sau khi cùng Yến Nhi và Thu Hà thể hiện ấn tượng ca khúc Thành thị. Tuy nhiên sự lựa chọn của vợ chồng Hồ Hoài Anh không quá khó vì Thu Hà sở hữu giọng ca vượt trội so với Hồng Khanh và Yến Nhi.

 Thu Hà - Hồng Khanh - Yến Nhi thể hiện ca khúc Thành Thị

Kết thúc tập 1 vòng Đối đầu, Huấn luyện viên Hiền Thục đã quyết định để cô bé cá tính Linh Lan tiếp tục đồng hành cùng mình. Trong khi đó, Huấn luyện viên Thanh Bùi cũng đã chọn được 2 con át chủ bài đầy tiềm năng là Vũ Song Vũ và Bùi Duy Lan Hương. Sau khi đắn đo và cân nhắc, vợ chồng Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh đã giữ lại cho mình 2 giọng ca nặng ký Quang Anh và Thu Hà.

Nguyệt Cát