Tối nay, Hương Giang Idol táo bạo hát nhạc Hàn

Google News

 Thí sinh chuyển giới của Vietnam Idol sẽ gây ấn tượng mạnh trong đêm nhạc We are the world tối nay (2/11) với một ca khúc Hàn Quốc.

 Thí sinh chuyển giới của Vietnam Idol sẽ gây ấn tượng mạnh trong đêm nhạc We are the world tối nay (2/11) với một ca khúc Hàn Quốc.

Với việc không giới hạn ngôn ngữ trong vòng thi hát nhạc ngoại, Hương Giang đã quyết định chọn một ca khúc nhạc Hàn Quốc để thể hiện trong đêm thi này. Tiếp tục khai thác thế mạnh về ngoại hình và trình diễn, Giang đã lựa chọn một bài hát có tiết tấu sôi động để kết hợp với khả năng vũ đạo của mình. Chắc chắn fan hâm mộ của Hương Giang, đặc biệt là những tín đồ của Kpop sẽ rất háo hức chờ đợi phần trình diễn của cô gái xinh đẹp này.
 Giang đã quyết định chọn một ca khúc nhạc Hàn Quốc để thể hiện trong đêm thi tối nay
Giang đã quyết định chọn một ca khúc nhạc Hàn Quốc để thể hiện trong đêm thi tối nay
Cô gái sáng giá nhất mùa giải năm nay - Hoàng Quyên quyết định mạo hiểm khi dám hát lên 2 tông trong ca khúc tiếng Anh mà cô sẽ trình diễn đêm nay. Từng gây ấn tượng ở vòng thử giọng với ca khúc I'm yours của Jason Mraz, Ya Suy sẽ trở lại đêm nhạc với thế mạnh về Pop ballad. Trong khi đó, giải vàng của Whusu Việt Nam lại lựa chọn một ca khúc theo thể loại Blues/Jazz với ý nghĩa, giành tặng bài hát này cho một người bạn thân của mình.

Với màn trình diễn được xem là thành công nhất trong đêm thi Nhịp đập sôi động, Bảo Trâm tràn đầy năng lượng để chuẩn bị cho đêm thi sắp tới. Từng đoạt giải khuyến khích cuộc thi hát tiếng Anh mang tên Let's get loud 2011, Bảo Trâm hứa hẹn sẽ là một nhân tố tạo đột phá trong vòng thi hát nhạc quốc tế. Bài hát sắp tới mang hơi hướng pop và có chút nhạc soul nên Bảo Trâm khá ưng ý vì cô có thể khai phá thêm sự phiêu linh trong giọng hát của mình. Những ngày qua mặc dù đổ bệnh nhưng Trâm vẫn dành toàn tâm toàn sức để chuẩn bị cho đêm thi sắp tới.

Với đêm nhạc quốc tế, My tiếp tục xây dựng hình ảnh ấy bằng việc lựa chọn một ca khúc nhạc pop lấy từ serie một bộ phim truyền hình ăn khách dành cho teen tại Mỹ. Tuy nhiên để thể hiện sự tiến bộ của mình, My đã tìm cách cover lại bài hát theo cách riêng của mình, và nhờ sự tư vấn của ca sỹ Thanh Bùi để tạo những đoạn cao trào gây điểm nhấn nhiều hơn.

Chàng trai sáng giá trong top 4 thí sinh nam - Nguyễn Anh Quân tiết lộ, anh sẽ cover lại ca khúc bất hủ ra đời tự thập niên 50. Trước áp lực của sự so sánh, Anh Quân cho biết, anh sẽ cố gắng làm mới ca khúc với cách xử lý tinh tế riêng để "lái" bài hát theo cách xử lý và cảm nhận của riêng mình.

Sau những bài hát sôi động, có đôi chút pha trò trong cách trình diễn, lần này Hồng Phước muốn khán giả nhớ đến giọng hát của mình hơn khi lựa chọn một ca khúc theo dòng jazz/classic/dance để thể hiện trong đêm thi sắp tới.
 Ca sỹ - nhạc công Curtis King tư vấn cho các thí sinh Idol
Ca sỹ - nhạc công Curtis King tư vấn cho các thí sinh Idol
Bắt đầu từ Gala 3 của Thần tượng Âm nhạc Vietnam Idol 2012, các thí sinh sẽ được trình diễn trên một sân khấu hoành tráng nhất kể từ đầu cuộc thi với sức chứa lên tới hơn 1000 khán giả. Đây là một trong những thay đổi đồng hành cùng với sự tiến triển của thí sinh qua từng vòng thi, giúp các bạn ngày càng tự tin và toả sáng hơn trên con đường chinh phục ngôi vị thần tượng nhưng cũng sẽ là một sức ép đáng kể về tâm lý cho các thí sinh chưa quen với sân khấu lớn và số lượng khán giả đông đảo.

Đồng hành cùng với ca sỹ Thanh Bùi trong vai trò hướng dẫn các thí sinh chuẩn bị đêm thi chủ đề We are the world, buổi tập luyện cùng ban nhạc còn có sự hiện diện của ca sỹ - nhạc công Curtis King. Nghệ sỹ đến từ Mỹ này từng được biết đến với những chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới cùng với ban nhạc Curtis King Band của mình và chính thức gọi Việt Nam là quê hương thứ 2 của mình từ năm 2003. Không chỉ là một tài năng chơi nhiều loại nhạc cụ, những ca khúc của Curtis King đã được nhiều khán giả yêu nhạc quốc tế trong nước (đặc biệt là rock fan) yêu mến.

Đêm thi Gala 3 với chủ đề We are the world sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 tối nay, thứ 6 ngày 02/11/2012 trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.
 
Theo Vnmedia
[links()]