Trần Lập bình tĩnh nhận tin mắc bệnh ung thư

Google News

(Kiến Thức) - Quá bất ngờ nhưng Trần Lập cho biết anh rất bình tĩnh nhận tin mắc bạo bệnh. Trần Lập bị ung thư khiến khán giả không khỏi xót xa.

Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Trần Lập đã chia sẻ thông tin anh được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư. Theo đó, thủ lĩnh nhóm nhạc Bức Tường cho biết dù quá bất ngờ nhưng anh đã rất bình tĩnh đón nhận tin dữ này trong khi đó bà xã của anh cũng tỏ ra vững vàng. Trong khi đó, biết tin nhạc sĩ Trần Lập bị ung thư, fan và bạn bè đồng nghiệp sốc nặng.
Nhạc sĩ Trần Lập viết: “Ung thư. Không hiểu sao mình đón cái tin sét đánh này rất bình tĩnh dù quá bất ngờ, dù không thể tin vào tai. Bác sĩ đã nhẹ nhàng gọi hai vợ chồng mình để thẳng thắn thông báo. Mình thích thế, không giấu giếm kiểu phim sến sủng ủy mị. May quá bà xã mình vẫn vững vàng. Dù sao thì cũng đã phác ra hướng phẫu thuật ngay còn kịp”.
Tran Lap binh tinh don nhan tin mac benh ung thu
 Nhạc sĩ  Trần Lập. 
Mặc dù dù đã chuẩn bị đối diện tin sét đánh nhưng huấn luyện viên Giọng hát Việt 2012 vẫn không thể giấu được những lo lắng khi tâm sự với bạn bè về bệnh ung thư.
Anh chia sẻ: “Trong đầu vùn vụt ngổn ngang bao nhiêu suy nghĩ, bao câu hỏi ập tới. Tại sao? Mình ra về chuẩn bị tâm thế đối diện vụ này. Nhưng lúc ngồi trên xe, nhắn tin cho vài anh em thấy tay run quá. Có những cú gọi lại mà hít hơi nén sâu vài nhịp mới nói rõ ràng được. Đúng là cuộc đời que diêm trước gió ai biết được”.
Dù vậy, nhạc sĩ Trần Lập vẫn rất mạnh mẽ khi anh sẽ chiến đấu chống lại căn bệnh ung thư bắt đầu kể từ lúc này như một người lính thực sự.
Thủ lĩnh nhóm nhạc Bức Tường viết: “Trong cuốn “Bên kia Bức Tường” mình có đôi ba lần nhắc tới chuyện đã suýt trở thành người lính. Đúng là mình chưa từng là lính, chỉ là một người con của lính và đã đến lúc phải chiến đấu thực sự rồi. Bắt đầu kể từ lúc này”.
Đi kèm dòng tâm sự là hình ảnh đoạn tin nhắn giữa Trần Lập và vợ. Trong những dòng tin nhắn này, nam nhạc sĩ cho biết bác sĩ nói tình trạng sức khỏe của anh tốt và cũng không muốn giấu giếm chuyện bị bệnh ung thư. Trần Lập cũng bày tỏ sự lạc quan khi được bà xã động viên. Anh viết: "Chiến đấu vậy. Chỉ là ung thư thôi mà. Cắt xoẹt nó đi".
Tran Lap binh tinh don nhan tin mac benh ung thu-Hinh-2
 Chia sẻ của Trần Lập. 
Tran Lap binh tinh don nhan tin mac benh ung thu-Hinh-3
 Đoạn tin nhắn giữa Trần Lập và bà xã. 
Thông tin nhạc sĩ Trần Lập mắc bệnh ung thư nhanh chóng nhận được sự chú ý của  đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ. Nhiều sao Việt như Tuấn Hưng, Phương Thanh, Dương Hoàng Yến, Khả Như và Trung Quân Idol đều lên tiếng động viên nhạc sĩ Trần Lập vượt qua bạo bệnh. 
Nam ca sĩ Tuấn Hưng viết: “Anh à. Tất cả anh em dù xa hay gần đều bên cạnh anh hết. Anh vẫn là đàn anh của bọn em, là thủ lĩnh của 1 Bức Tường vững chắc bao năm qua. Mọi thứ chắc chắn sẽ tốt”.
Ca sĩ Dương Hoàng Yến chia sẻ: “Hãy luôn vững vàng tinh thần và chiến đấu với bệnh tật đến cùng anh nhé!”.
Tran Lap binh tinh don nhan tin mac benh ung thu-Hinh-4
Nhiều sao Việt đã gửi lời động viên đến nhạc sĩ Trần Lập. 
Được biết, trước đó, trên trang cá nhân, Nhạc sĩ Trần Lập đã chia sẻ loạt ảnh nằm trong bệnh viện và cho biết không gặp vấn đề gì về sức khỏe. Anh viết: “Tỉnh dậy thấy trần nhà trắng toát. Giờ chỉ đói thôi chứ không vấn đề gì. Tí chuồn luôn”.
Tran Lap binh tinh don nhan tin mac benh ung thu-Hinh-5
 Chia sẻ của nhạc sĩ  Trần Lập. 
Được biết, Trần Lập sinh năm 1974 và tên thật là Trần Quyết Lập. Anh được khán giả biết đến trong vai trò thủ lĩnh của nhóm nhạc rock nổi tiếng Bức Tường. Nhóm được thành lập năm 1994 và tan rã vào năm 2006.
Thu Cúc