Tuấn Hưng lên tiếng bảo vệ Mỹ Tâm giữa lùm xùm

Google News

(Kiến Thức) - Giữa lùm xùm Mỹ Tâm bị “tố” chảnh, mắc bệnh ngôi sao, Tuấn Hưng đã lên tiếng bảo vệ nữ ca sĩ.

Gần đây, ca sĩ Mỹ Tâm trở thành tâm điểm của dư luận khi bị “tố” “chảnh”, mắc "bệnh ngôi sao”. Là một người đồng nghiệp, người anh thân thiết của “họa mi tóc nâu”, ca sĩ Tuấn Hưng đã lên tiếng về vụ lùm xùm này.
Tuan Hung len tieng bao ve My Tam giua lum xum
 Tuấn Hưng và Mỹ Tâm. 
Theo đó, trên trang cá nhân, giọng ca “Nắm lấy tay anh” cho biết Mỹ Tâm sống thật với bản thân. Cô luôn đối xử tốt với bạn bè, có tâm với nghề nghiệp và thân thiện với người hâm mộ. Nam ca sĩ cũng không phủ nhận những ca sĩ tài năng như Mỹ Tâm cũng có một số tật.
Tuấn Hưng chia sẻ: “Tôi thì tôi nghĩ thế này: Ai cũng có bản chất và thật của mình. Càng thật bao nhiêu thì lại càng dễ làm cho những người xung quanh bảo là mình chứng tỏ cá tính bấy nhiêu và tùy thuộc thời điểm cái thật đó sẽ được đánh giá là đúng hay không đúng.
Nếu ai đã từng sống với Mỹ Tâm lâu nay đều hiểu rõ tính tình của cô ấy: sống tốt với bạn bè, có tâm với nghề, gần gũi với fan. Bấy nhiêu đó thôi cũng ít ca sĩ làm được lắm. Đương nhiên vẫn còn đó trong 1 tài năng âm nhạc vài cái tính rất "dị" cơ mà tài nó phải có tí tật”.
Bên cạnh đó, cựu huấn luyện viên của Giọng hát Việt cho biết Mỹ Tâm có những nguyên tắc riêng giúp cô tạo nên tên tuổi hiện tại. Với bầu show, nữ ca sĩ tôn trọng họ bằng cách luôn cống hiến hết mình trên sân khấu. Theo đó, Mỹ Tâm không phải cố tình làm khác các nghệ sĩ khác mà chỉ là nét cá tính của nữ ca sĩ.
Ông bố một con viết: “Ai từng làm show mà chả biết tính cô ấy có những nguyên tắc riêng. Và nguyên tắc đó đã tạo nên Mỹ Tâm ngày hôm nay. Đã muốn hay chấp nhận làm việc cùng ai đó, chúng ta phải tôn trọng họ và đương nhiên muốn họ tôn trọng ngược lại mình và tùy theo tính cách của mỗi người mà ta bắt họ chiều lại mình đến tầm nào.
Bầu show cũng là một nghề. Không có họ chúng tôi sống sao đây. Nên sự tôn trọng của Tâm dành cho các bầu show chắc chắn là có. Điều đó sẽ thể hiện trong những bài hát trên sân khấu, chứ tính cô ấy lại có cái suy nghĩ tôn trọng những người làm việc cùng mình bằng cách thể hiện công việc thật tốt với tình cảm bạn bè bằng cách chơi với bạn thật chân tình. Đấy là cái khác, chứ không phải là cố tình làm khác đi”.
Nhận thấy trong vụ lùm xùm, phần thiệt đang nghiêng về Mỹ Tâm, Tuấn Hưng lên tiếng bảo vệ "họa mi tóc nâu". Nam ca sĩ mong rằng những chia sẻ của anh sẽ phần nào giúp các bầu show hiểu hơn về các ca sĩ.
Tuấn Hưng bày tỏ: “Tôi đứng ngoài thấy phần thiệt đang dần nghiêng về phía người bạn của tôi, em gái của tôi - Mỹ Tâm nên tôi mới lên tiếng. Mong lời nói của tôi được các anh chị bầu show khắp nơi đọc được: chúng tôi - những nghệ sĩ ca hát chỉ biết hát nên đôi khi cư xử còn chưa quái vì chúng tôi chỉ biết diễn trên sân khấu mà thôi”.
Để động viên Mỹ Tâm vượt qua ồn ào, Tuấn Hưng dí dỏm viết: “Thôi Tâm đừng buồn nữa, lên đây anh đèo về” và đính kèm bức ảnh hai ca sĩ hồi đóng phim “Cho một tình yêu”.
Tuan Hung len tieng bao ve My Tam giua lum xum-Hinh-2
 Chia sẻ của Tuấn Hưng. 
Tuan Hung len tieng bao ve My Tam giua lum xum-Hinh-3
 Tuấn Hưng và Mỹ Tâm hồi đóng phim "Cho một tình yêu". 
Ngay sau khi được chia sẻ, bài viết của Tuấn Hưng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Đồng thời, bầu show hải ngoại Nguyễn Hoài Vũ cũng đã để lại lời bình luận. 
Theo đó, vị bầu show này giải thích những phát biểu vừa qua của anh về Mỹ Tâm chỉ là muốn nữ ca sĩ rút kinh nghiệm. Nguyễn Hoài Vũ cũng mong “họa mi tóc nâu” không vì lùm xùm mà ảnh hưởng đến công việc.
Bầu show hải ngoại Nguyễn Hoài Vũ chia sẻ: “Rất cám ơn lời viết rất thật của Hưng, về góc độ cá nhân mình không nói Mỹ Tâm xấu, bởi vì trên sân khấu Mỹ Tâm vẫn làm chủ và vẫn được khán giả yêu mến. Mình cũng không muốn Mỹ Tâm vì chuyện này mà ảnh hưởng đến công việc, mà chỉ muốn bạn ấy hãy rút kinh nghiệm cho những bầu show khác.
Còn đứng góc độ nhà tổ chức, mình luôn mong muốn được hợp tác với các bạn dài dài, và không muốn mất lòng ai. Chính các bạn và khán giả mới mang lại sự thành công cho chúng tôi. Chúng tôi chỉ là cầu nối cho các bạn đến với khán giả. Và rất mong chúng ta vì khán giả để hợp tác tốt nhất, đừng vì cái tôi của mình. Chúc Tuấn Hưng vui vẻ và thành công!”.
Tuan Hung len tieng bao ve My Tam giua lum xum-Hinh-4
 Bình luận của ông bầu hải ngoại Nguyễn Hoài Vũ. 
Tuan Hung len tieng bao ve My Tam giua lum xum-Hinh-5
 Ca sĩ Mỹ Tâm. 
Được biết, sau ồn ào xung quanh yêu cầu khi nhận show diễn ở nước ngoài, Mỹ Tâm vừa xuất hiện trong một chương trình vào tối ngày 12/11. Nữ ca sĩ dường như không mấy bận tâm về lùm xùm khi vẫn giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ. 
Thu Cúc