Ưng Hoàng Phúc bị tố bỏ mặc diễn viên gặp nạn

Google News

Trước tin Ưng Hoàng Phúc bị tố bỏ mặc diễn viên gặp nạn, Kim Cương khẳng định, cô và bạn trai tận tâm giúp đỡ diễn viên gặp tai nạn. 

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip và thông tin tố ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và bạn gái sống vô tâm, bỏ mặc một nam diễn viên khi người này gặp tai nạn tại trường quay của bộ phim mà họ đầu tư sản xuất. 
Theo chia sẻ của người đăng tải clip, diễn viên Nguyễn Giàu (sinh năm 1990) té từ lầu hai xuống đất khi thực hiện cảnh quay và bị gãy tay, tổn thương xương mặt. Hiện nam diễn viên ở tình trạng nguy kịch. Người này tố, trong quá trình nam diễn viên điều trị, giọng ca Thà rằng như thế và bạn gái không hề thăm hỏi, hay chi trả viện phí cùng gia đình bệnh nhân.
Ung Hoang Phuc bi to bo mac dien vien gap nan
Nữ người mẫu khẳng định, cô và bạn trai không hề bỏ mặc diễn viên.  
Trao đổi với PV, bạn gái Ưng Hoàng Phúc – người mẫu Kim Cương cho biết, khi tai nạn xảy ra, cô có mặt ở trường quay. Còn Ưng Hoàng Phúc bận ghi hình một phân đoạn khác nên không hay biết sự việc. Sau đó, cô và cựu thành viên nhóm 1088 cấp tốc cho người đưa chàng trai đến bệnh viện Pháp Việt (Quận 7, TP HCM). 
“Lúc diễn viên té từ lầu một, chúng tôi liền đưa em vào bệnh viện gần khu vực nhất. Tôi và anh Phúc quyết định chọn Pháp Việt vì gần Nhà Bè, nơi đang quay phim Anh hùng Ali và Sáu Lóc Cóc. Dù viện phí cao nhưng chúng tôi chấp nhận vì cứu người quan trọng hơn cả”, cô nói. 
“Nguyễn Giàu là diễn viên quần chúng. Giàu gặp tai nạn không phải do vai diễn. Lúc đó, em đứng chung cùng nhiều diễn viên quần chúng khác. Một số người ở cạnh Giàu kể lại, em giỡn và tự ngã từ lầu một xuống. 
Trường hợp này không thuộc trách nhiệm của chúng tôi. Nhưng tôi và anh Phúc thống nhất sẽ lo viện phí vì gia đình em rất khó khăn. Hàng ngày, chúng tôi còn gọi điện thoại hỏi thăm tình hình sức khỏe. Khi thăm Giàu trong bệnh viện, gia đình em cũng nói lời biết ơn với chúng tôi”, bà mẹ một con bày tỏ. 
Ung Hoang Phuc bi to bo mac dien vien gap nan-Hinh-2
Bạn gái Ưng Hoàng Phúc giải thích trên trang cá nhân.  
Khi bị dân cư mạng chỉ trích, Kim Cương viết trên trang cá nhân: "Bạn ấy tự giỡn và trượt chân té ngoài khu vực ghi hình. Quan trọng nhất là giữa tình người đối xử với nhau như thế nào. Hiện tại, công ty mình vẫn đang giúp gia đình em Giàu mọi chi phí trong bệnh viện, không như những thông tin bên ngoài tác động...”. 
Ưng Hoàng Phúc cũng chia sẻ: “Đúng như mình dự đoán, cuộc đời qua mỗi miệng người thêu dệt một kiểu khác trên sự đau thương của người khác”. 
Nói về hiện trạng sức khỏe của Giàu, Kim Cương cho hay, sau khi chuyển từ bệnh viện Pháp Việt sang Chợ Rẫy, Nguyễn Giàu được bác sĩ cho xuất viện để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, gia đình vẫn đưa anh đến một bệnh viện khác để điều trị phần hàm và sửa lại mặt. Hiện bệnh tình của Giàu khá nguy kịch. Anh hôn mê từ nhiều ngày nay.
Theo Min An/Zing