Ưng Hoàng Phúc lần đầu mang bạn gái lên sân khấu

Google News

(Kiến Thức) - Theo nguồn tin riêng, người mẫu Kim Cương lần đầu song ca cùng Ưng Hoàng Phúc trong liveshow riêng của anh diễn ra vào 16/8 tới đây.

Kim Cương xuất hiện xinh đẹp trong chiếc đầm đen hở lưng tại buổi ra mắt liveshow Tôi tỏa sáng số 6 do bạn trai Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp làm nhân vật chính. Sau thời gian dừng biểu diễn để chữa bệnh, Ưng Hoàng Phúc trở lại với vẻ ngoài gần như hoàn hảo và chia sẻ anh hoàn toàn có đủ sức khỏe để cháy hết mình cho liveshow sắp tới. 
 
Hai cựu thành viên nhóm 1088 - Nhật Tinh Anh và Vân Quang Long đồng hành cùng nam ca sĩ trong sự kiện này. Ngoài ra, không thể vắng bóng "một nửa" xinh đẹp của mình Kim Cương. Ưng Hoàng Phúc tiết lộ, khách mời trong đêm nhạc của mình là hai người anh thân thiết trong nhóm 1088 khi xưa - Vân Quang Long và Nhật Tinh Anh. Hai thành viên Điền Thái Toàn và Nhất Thiên Bảo đã định cư tại Mỹ và khó để họp mặt đông đủ cùng anh. Mặc dù không tiết lộ, nhưng theo nguồn tin riêng, bạn gái Kim Cương sẽ là khách mời đặc biệt xuất hiện trong đêm nhạc này.
 
Ngoài ra, sự kết hợp lần đầu giữa giọng ca có nhiều năm kinh nghiệm trên sân khấu với gương mặt mới của Vpop - Trang Pháp trong Tôi tỏa sáng số 6 cũng hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ. Trang Pháp và Ưng Hoàng Phúc chưa từng đứng chung sân khấu nhưng lại là những người bạn khá thân thiết ở ngoài đời. Cặp đôi khá hợp nhau trong việc chịu khó đầu tư ý tưởng và thực hiện. Bộ hình chụp dưới nước là sản phẩm đầu tay đẹp mắt đánh dấu sự kết hợp của cặp đôi này.
 
Tôi tỏa sáng là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trở lại của Ưng Hoàng Phúc sau khoảng thời gian khó khăn chiến đấu với căn bênh thoát vị địa đệm. Nam ca si "Căn gác trống" cho biết sẽ cống hiến cho khán giả những màn vũ đạo đẹp mắt từng là sở trường của mình. Đối với Trang Pháp, liveshow chính là cơ hội để cô chứng tỏ khả năng và cá tính âm nhạc riêng cùng thái độ nghiêm túc với nghệ thuật của mình. Nữ ca sĩ cho biết khá tự tin bởi có sự hỗ trợ đắc lực từ phía "người tình" Dương Khắc Linh và người anh thân thiết Đăng Khôi. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Đăng Khôi cũng tham gia buổi họp báo để chúc mừng nữ ca sĩ. 
 
Đêm nhạc Tôi tỏa sáng của Trang Pháp và Ưng Hoàng Phúc sẽ diễn ra ngày 16/8 tại TT hội nghi tiệc cưới Queen Hall và được phát trực tiếp trên kênh VTV9 và một số đài địa phương.
Châu Giang