Văn Mai Hương khoe ảnh cũ chứng minh không “dao kéo“

Google News

(Kiến Thức) - Bức xúc trước những bình luận “đập mặt sửa tan nát” ca sĩ Văn Mai Hương chia sẻ bức ảnh cũ và phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Kể từ khi ghi dấu ấn tại cuộc thi Vietnam Idol 2010, ca sĩ Văn Mai Hương không ít lần dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi lẽ, khuôn mặt vốn to tròn của giọng ca “Nếu như anh đến” bỗng trở nên thon gọn theo thời gian.
Theo đó, Á quân Vietnam Idol 2010 được cho là gọt mặt, độn cằm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ sinh năm 1994 phủ nhận tin đồn “dao kéo”. Theo đó, khuôn mặt của Văn Mai Hương thon gọn hơn là nhờ vào trang điểm, góc chụp hay giảm cân. Mặc dù vậy, cô vẫn không thể dập tắt nghi ngờ của nhiều người về nhan sắc.
Van Mai Huong khoe anh cu chung minh khong dao keo
 Văn Mai Hương khi mới gia nhập làng giải trí (trái) và hiện tại. 
Mới đây, một lần nữa, Văn Mai Hương lên tiếng phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, trên trang cá nhân, Văn Mai Hương chia sẻ bức ảnh được chụp từ 3 năm trước. Đi kèm hình ảnh là dòng tâm sự tỏ ra khá bức xúc trước nghi vấn “dao kéo”.
Cụ thể, Văn Mai Hương cho biết, bức ảnh được chụp vào lúc cô đang quay MV “Một ngày mới” và đây là một trong những thời điểm nữ ca sĩ khá gầy. Cô thanh minh: “Nếu mà đập mặt sửa tan nát như một số bạn nói thì chắc mình phải đập từ sau khi thi Vietnam Idol rồi. Đập như thế cũng phải chờ hồi phục nữa chứ”.
Mặc dù cảm thấy không được vui trước những ý kiến trái chiều về nhan sắc nhưng cô chia sẻ cô cũng không muốn giải thích thêm. Văn Mai Hương viết: “Nói vui vậy chứ lỡ mang tiếng rồi thì cũng đành chịu thôi”.
Van Mai Huong khoe anh cu chung minh khong dao keo-Hinh-2
 Chia sẻ của Văn Mai Hương. 
Van Mai Huong khoe anh cu chung minh khong dao keo-Hinh-3
 Hình ảnh 3 năm trước của Văn Mai Hương. 
Ngay sau khi nữ ca sĩ chia sẻ bài viết, cô nhận được những lời ủng hộ của nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, vẫn có không ít ý kiến vẫn tỏ ra nghi ngờ khuôn mặt thon gọn của Văn Mai Hương là nhờ “dao kéo”.
Van Mai Huong khoe anh cu chung minh khong dao keo-Hinh-4
 Ca sĩ Văn Mai Hương. 
Được biết, hiện tại, Văn Mai Hương đang ở Mỹ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình khi có những trải nghiệm tuyệt vời ở nơi đây.
Thu Cúc