Văn Mai Hương lên tiếng trước tin đồn yêu Rocker Nguyễn

Google News

(Kiến Thức) - Văn Mai Hương cho biết giữa cô và Rocker Nguyễn chí là tình bạn đặc biệt. Thời gian này cô muốn dành toàn tâm cho âm nhạc.

Sau khi chia tay Lê Hiếu, thời gian gần đây Văn Mai Hương dính nghi án yêu Rocker Nguyễn khi thường xuyên có những hình ảnh thân thiết cùng chàng hot boy này.
 Ca sĩ Văn Mai Hương.
Là một đạo diễn trẻ, đang du học tại Australia và từng là một VJ của kênh truyền hình dành cho giới trẻ tại Việt Nam, Rocker cùng Văn Mai Hương được coi là đôi bạn “thanh mai – trúc mã”. 
Cả hai cũng dành cho nhau những tình cảm đặc biệt, chính điều đó càng dấy lên tin đồn chuyện hẹn hò của cặp đôi này là có thực. Tuy nhiên mới đây, Văn Mai Hương đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ này và cho biết đó chỉ là một tình bạn.
"Mối quan hệ của chúng tôi có thể hiểu là một tình bạn đặc biệt. Thời gian này tôi muốn dành toàn tâm cho âm nhạc nên chuyện tình cảm chưa phải là thứ được ưu tiên” – Văn Mai Hương chia sẻ.
Cùng với việc giáp đáp nghi án hẹn hò với Rocker Nguyễn, Văn Mai Hương cũng chính thức tung ra MV mới Ngày gần anh - một sáng tác của nhạc sĩ Huy Tuấn, do chính "người yêu tin đồn" - Rocker Nguyễn làm đạo diễn.

“Rocker là người hiểu rõ cá tính âm nhạc cũng như phong cách sống của tôi, chính vì thế anh ấy biết cách để MV trở nên ngọt ngào và quyến rũ hơn" - nữ ca sĩ chia sẻ. Về phía Rocker Nguyễn, anh cũng trau chuốt cho từng chi tiết, cảnh quay trong MV của Văn Mai Hương để chứng tỏ "bạn thân làm sẽ khác".
Rocker Nguyễn làm đạo diễn cho MV "Ngày gần anh" của Văn Mai Hương.
Ngày gần anh được đầu tư nghiêm túc về mặt hình ảnh cũng như âm nhạc. Với chất liệu là nhạc pop, ca từ miêu tả sự nhớ nhung của một cô gái phải xa cách người yêu. MV đưa người xem vào thế giới cảm xúc của Văn Mai Hương và cùng trải qua một giấc mơ với đầy bâng khuâng và nhung nhớ. Concept đơn giản kết hợp với diễn xuất biểu cảm của Văn Mai Hương góp phần dẫn dắt cảm xúc và khiến khán giả đồng cảm hơn với nhân vật.
 Hình ảnh của Văn Mai Hương trong MV "Ngày gần anh".
Đây được coi là một sản phẩm âm nhạc có chất lượng tốt của Á quân Vietnam Idol, sau nhiều dự án âm nhạc từ đầu năm 2014. Với hơn 1 triệu lượt nghe online sau chưa đầy một tháng phát hành, “Ngày gần anh” trở thành bản hit mới nhất của Văn Mai Hương. 
Nguyệt Cát