Vì sao Hoa hậu Kỳ Duyên quyết công khai bạn trai đại gia?

Google News

Không như những mỹ nhân khác, hoa hậu Kỳ Duyên lại không ngần ngại công khai bạn trai đại gia trước bàn dân thiên hạ.

Suốt 2 ngày qua, Hoa hậu Kỳ Duyên đã liên tục chia sẻ những khoảnh khắc thăm thú, vui chơi khắp các địa điểm nối tiếng của nước Pháp mộng mơ trong chuyến du lịch mới đây nhất của cô nàng. Dù không tiết lộ rằng đang đi với ai, thế nhưng với loạt ảnh được đăng tải một cách trùng hợp cả về thời điểm lẫn nơi đang đến trên trang cá nhân của mỗi người, cư dân mạng vẫn có thể tinh ý nhận ra nàng Hoa hậu đang hẹn hò riêng tư với bạn trai đại gia chứ không ai khác.
Người ta càng chắc chắn hơn với suy đoán này khi chỉ cách đây ít giờ, Kỳ Duyên đã cập nhật thêm một vài hình ảnh mới trên trang instagram riêng tư, trong đó có cả những tấm ghi lại khoảnh khắc cô nắm tay, tựa vào vai bạn trai đầy lãng mạn. Không cần chụp rõ mặt, chiếc áo khoác màu nâu của anh chàng chỉ nhìn thôi đã biết không thể lẫn đi đâu được
Bạn trai Kỳ Duyên cũng chia sẻ hình ảnh mình tại Pháp trên trang cá nhân. Trong hình anh chàng mặc chiếc áo khoác màu nâu, hoàn toàn khớp với những bức ảnh Kỳ Duyên chia sẻ.
Những bức hình này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng bởi đây là lần đầu tiên, Kỳ Duyên công khai tình yêu của mình và bạn trai trước bàn dân thiên hạ. Trước đó, cô chỉ tiết lộ là bản thân đã có người thương chứ không hề xác nhận đại gia trẻ tuổi Tạ Công Sơn là bạn trai mình dù dư luận đã biết rõ mười mươi.
Vi sao Hoa hau Ky Duyen quyet cong khai ban trai dai gia?
Bạn trai đại gia công khai xuất hiện bên Kỳ Duyên trước nhiều người. 
Có thể thấy so với nhiều mỹ nhân khác trong showbiz, các cô thường tìm cách che đậy thông tin và hình ảnh về bạn trai đại gia, có người thậm chí còn giấu kín đến vài năm trời vẫn không muốn công bố. Điều này cũng không quá khó hiểu khi phần lớn những người đàn ông này hoặc đáng tuổi cha, tuổi chú, hoặc đã có gia đình, vợ con đuề huề...họ không muốn công khai cũng phải thôi.
Vậy nhưng Kỳ Duyên thì lại khác. Không chỉ chuyện xác nhận bây giờ, mà trước đó khi mới quen và yêu nhau được ít tháng, người đẹp 20 tuổi đã vội vàng khoe mình đã có người yêu trước truyền thông. Anh chàng này còn thoải mái xuất hiện và đứng bên cạnh nàng Hoa hậu trước sự chứng kiến của nhiều người khi đứng ra mua lại chiếc váy bạn gái mặc trong show Ngôn ngữ hoa của NTK Hoàng Hải với giá 7.000 USD cách đây không lâu. Khác với các đôi khác, cả 2 không ít lần hẹn hò giữa chốn đông người để rồi vô tình bị cánh paparazzi ghi lại được những hình ảnh thân mật...
Nói đúng ra, sở hữu một anh bạn trai giỏi giang, giàu có, đẹp trai lại trẻ tuổi (Tạ Công Sơn năm nay mới 25 tuổi), đàng hoàng như thế thì chẳng việc gì Kỳ Duyên phải che giấu không cho người ta biết cả. Thậm chí với việc khoe khéo hình ảnh bạn trai, người đẹp dường như cũng đang lên mặt chứng minh với cộng đồng mạng cũng như những người chị em khác trong showbiz rằng, dù có liên tục chê ỏng chê eo mình ở nhiều khuyết điểm, thì cũng như chiếc vương miện Hoa hậu cách đây 2 năm, cuộc sống của cô nàng vẫn sẽ luôn gặp được may mắn.
Mặt khác, việc Kỳ Duyên công khai danh tính người yêu đại gia cũng là một cách khôn ngoan nhằm trói chặt anh chàng ở cạnh bên mình, không để những chân dài khác có cơ hội dòm ngó. Hơn ai hết, Kỳ Duyên có lẽ cũng tự hiểu bản thân vốn không có tài cán gì, điều khiến cô nàng duy trì được sự nổi tiếng trong làng giải trí khắc nghiệt này chỉ có thể là nhờ loạt scandal ngày này qua ngày khác và nay là chuyện tình cảm với bạn trai đại gia.
Vừa có cơ hội khoe mẽ, lại vừa giữ chân được đại gia trẻ tuổi, Kỳ Duyên không ngần ngại thừa nhận mối quan hệ yêu đương này cũng phải thôi.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt