Vì sao MC Quỳnh Chi bị “xã hội đen” đeo bám?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi ly thân, MC Quỳnh Chi bị "xã hội đen" đeo bám nên cô buộc phải đưa con cho mẹ chồng. Điều này khiến nhiều người nghi vấn.

Dính tin đồn "cơm không lành canh chẳng ngọt" với gia đình nhà chồng ngay từ khi quyết định trở lại showbiz để đi hát, nhưng Quỳnh Chi chỉ lấp lửng. Chỉ mới đây, con dâu của nữ đại gia nổi tiếng đất Cần Thơ mới lên tiếng bóc trần sự thật cuộc hôn nhân cay đắng của mình.
Theo chia sẻ của Quỳnh Chi, khi kết hôn với thiếu gia Văn Chương cô được sống trong một ngôi nhà lớn, có người giúp việc, ngay cả chăm con Quỳnh Chi cũng có người phụ. Tuy nhiên, cùng với cuộc sống búp bê ấy, chân dài phải chịu sự chi phối của mẹ chồng.
Vi sao MC Quynh Chi bi xa hoi den deo bam?
 Vợ chồng MC Quỳnh Chi trong đám cưới.
Tất cả mọi việc trong nhà đều do nữ đại gia này sắp đặt, ngay cả việc chăm con Quỳnh Chi cũng phải nghe theo lời mẹ chồng. Cả hai vợ chồng cô hoàn toàn không có tiếng nói trong gia đình. Điều đó khiến cuộc sống của Quỳnh Chi trở nên bức bối, cô trầm cảm nặng.
Tuy vậy, một mẹ chồng “độc đoán” và một người chồng “nhu nhược” không phải là tất cả để Quỳnh Chi quyết định ly thân và đơn phương ly hôn. Một lý do khác khiến Quỳnh Chi “giật mình tỉnh lại” và cương quyết đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân này chính là việc "xã hội đen" tìm đến nhà mẹ đẻ Quỳnh Chi gây phiền hà. Cũng chính việc bị "xã hội đen" đeo bám khiến Quỳnh Chi phải đưa bé Gia Phúc cho mẹ chồng Diệu Hiền.
Vi sao MC Quynh Chi bi xa hoi den deo bam?-Hinh-2
 MC Quỳnh Chi và con trai.
Theo chia sẻ của MC Quỳnh Chi trên Đẹp online, sau đám cưới cô đã gom hết tiền mừng và nữ trang mẹ chồng tặng bán lại với giá một tỷ để cùng gia đình chồng chèo chống qua thời khó khăn. Hơn thế cô còn mang tiền cá nhân để cho người thân của chồng mượn.
Bởi vậy, khi người cô cho mượn tiền vướng vào vòng xoáy nợ nần cô đã bị vạ lây, dính líu đến cả “xã hội đen”. Chính mẹ đẻ của cô cũng phải chịu trận, bị “xã hội đen” kéo đến tạt mắm tôm vào nhà.
MC Quỳnh Chi chia sẻ: “Họ kiếm người kia không ra, họ chỉ có thể tìm đến tôi và kéo đến cả nhà mẹ đẻ tôi. Tôi còn nhớ đêm đó tôi về miền Tây thăm con, em gái tôi gọi từ Sài Gòn về nói đang có người tạt mắm tôm vào nhà của mẹ. Tôi rất tức giận và nói với nhà chồng nhưng tất cả đều im lặng. Tôi tất tưởi quay về Sài Gòn trong đêm vì quá lo cho mẹ. Đó là thời gian tôi đã khóc nhiều kinh khủng, khiến mẹ tôi dù suốt mấy chục năm trời chưa bao giờ rơi nước mắt cũng đã phải khóc khi chứng kiến cuộc sống của con gái ở nhà chồng. Khi "xã hội đen" động đến mẹ tôi là lúc tôi thực sự không chấp nhận nổi nữa. Và tôi cũng giật mình tỉnh lại”.
Vi sao MC Quynh Chi bi xa hoi den deo bam?-Hinh-3
Đại gia Diệu Hiền trong đám cưới của Văn Chương và MC Quỳnh Chi. 
Cũng chính vì sợ "xã hội đen" mà Quỳnh Chi không dám để con nhà ngoại. Trong khi đó, gia đình nhà chồng xem như không liên quan.
Không dừng lại ở đó, sau khi ly thân với chồng và xảy ra xô xát với mẹ chồng để giành quyền nuôi con, Quỳnh Chi vẫn không được “xã hội đen” buông tha. 
Theo lời của nữ MC, khoảng 3 tháng sau khi cô đón con về sống chung, cũng là lúc "xã hội đen" bắt đầu đeo bám nên cô buộc đưa con theo bà nội lần nữa. Từ đó, việc gặp con của Quỳnh Chi vô cùng khó khăn. Thậm chí gần đây, MC Quỳnh Chi bặt tin con vì gia đình nhà chồng đã mang con đi xa.
Việc bị "xã hội đen" đeo bám ngay cả khi rời nhà chồng khiến nhiều người không khỏi nghi vấn, liệu Quỳnh Chi có dính líu đến "xã hội đen" và việc này không liên quan đến gia đình nhà chồng hay chuyện này có bàn tay sắp đặt?
Bên cạnh đó, việc MC Quỳnh Chi cho người thân của chồng vay tiền, khi người ngày nợ nần chồng chất, "xã hội đen" lại tìm đến Quỳnh Chi đe dọa cũng là điều nhiều người băn khoăn. 
Phải chăng Quỳnh Chi cho chính gia đình chồng mượn tiền và khi gia đình nữ đại gia Diệu Hiền lâm cảnh nợ nần thì cô con dâu Quỳnh Chi và bé Gia Bảo là đối tượng để "xã hội đen" nhắm đến?
Diệu Nga