Victor Vũ dựng lại vụ thẩm mỹ viện Cát Tường lên phim?

Google News

(Kiến Thức) - Trong Scandal của Victor Vũ, nữ diễn viên nổi tiếng muốn phẫu thuật thẩm mỹ để tìm lại ánh hào quang xưa. Ca phẫu thuật thất bại, cô chết ngay trên bàn mổ.

Tiếp nối chuyện kể về những scandal, Victor Vũ lại tiếp tục mang đến cho khán giả một câu chuyện khác mang đầy kịch tính và nỗi ám ảnh về thế giới của những người nổi tiếng với tựa đề Scandal - Hào quang trở lại.
 Scandal - Hào quang trở lại.
Phim là câu chuyện dài về Bella - nữ diễn viên nổi tiếng một thời đang muốn tìm lại ánh hào quang ngày xưa. Cô đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ như một cứu cánh để trở về thời son trẻ. Cô đã gặp vợ chồng bác sĩ Quân và Vân để thực hiện ước muốn của mình. Thật không may mắn, ca phẫu thuật thất bại, Bella chết ngay trên bàn mổ. Những tưởng câu chuyện đã khép lại với nữ diễn viên yểu mệnh. Nhưng đột nhiên vài tháng sau, Bella bất ngờ trở lại showbiz trong sự ngỡ ngàng của công chúng lẫn giới làm nghề...
 Trang Nhung sẽ đảm nhận vai nữ diễn viên Bella.
Những thông tin về Scandal – Hào quang trở lại khiến nhiều người liên tưởng đến vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường gây chấn động trong thời gian vừa qua. Đồng thời, rất đông khán giả và giới truyền thông cũng cho rằng đây chính là phần 2 bộ phim đình đám Scandal của Victor Vũ ra mắt vào cuối năm 2012.
Thực tế, Scandal - Hào quang trở lại là hai bộ phim riêng biệt thuộc đề tài chủ đạo là scandal. Đây cũng là dụng ý mà đạo diễn Victor Vũ muốn chia sẻ với khán giả. Anh cho biết: “Đây không chỉ là 1 bộ phim, với tôi scandal là cả một mảng chủ đề lớn mà tôi muốn khai khác. Những yếu tố làm nên ý tưởng trung tâm chính là: tham vọng, danh tiếng, sự cám dỗ của ánh hào quang, cùng với tác động truyền thông đại chúng.
Scandal - Hào quang trở lại không phải là sự tiếp nối hoặc "trở lại" của bộ phim trước. Nó mở ra góc nhìn mới về thế giới "hậu trường - nghệ sỹ" đầy bí ẩn. Câu chuyện phát triển dựa trên nội dung tư tưởng và các nhân vật tính cách hoàn toàn khác".
 Chi Bảo đóng vai bác sĩ Quân.
Bộ phim Scandal – Bí mật thảm đỏ đầu tiên ra mắt năm 2012 là nỗi ám ảnh kinh hoàng của một nữ diễn viên nổi tiếng muốn duy trì vị trí của mình trong làng nghệ thuật. Phim mang màu sắc tâm linh, kì bí.
Còn Scandal - Hào quang trở lại hơi khác khi dùng yếu tố ly kỳ làm chất xúc tác, kích thích óc phán đoán về sự thật đằng sau một vụ án giết người. Bộ phim tâm lý mang màu sắc trinh thám hình sự. 
Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên: Trang Nhung, Chi Bảo, Thân Thúy Hà, Kinh Quốc, Kiều Minh Tuấn, NSƯT Chiều Xuân.
Scandal – Hào quang trở lại do Galaxy Studio kết hợp cùng Early Risers Media Group sản xuất. Phim chính thức được bấm máy từ ngày 17/3 đến 29/4. Dự kiến, bộ phim sẽ được ra mắt khán giả vào dịp lễ quốc khánh 2/9.
Nguyệt Cát