Vietnam's Got Talent: Thí sinh “đốt cháy Huy Tuấn” vào chung kết

Google News

(Kiến Thức) - Thí sinh "đốt cháy Huy Tuấn" được khán giả bình chọn nhiều nhất cho đêm bán kết thứ 3 của Vietnam's Got Talent.

Trong đêm công bố kết quả bán kết 3 của Vietnam's Got Talent, 3 cái tên được khán giả bình chọn nhiều nhất là Phạm Hồng Minh, võ đường Thanh Phong và chàng trai bán kẹo kéo Trần Trọng Tân. Người nhận được số lượng tin nhắn cao nhất và đi thẳng vào vòng chung kết là Phạm Hồng Minh, chàng trai đã gây ấn tượng mạnh m với tiết mục hội họa đốt lửa ra chân dung nhạc sĩ Huy Tuấn.

 Phạm Hồng Minh được khán giả bầu chọn vào thẳng chung kết

Mặc dù vui mừng vì được đi tiếp vào vòng chung kết nhưng Phạm Hồng Minh vẫn tỏ ra khá điềm tĩnh. MC Thanh Bạch chia sẻ niềm vui với thí sinh này và hỏi thêm rằng: “Bạn tốn bao nhiêu tiền cho bức tranh của giám khảo Huy Tuấn?”. 

Phạm Hồng Minh trả lời chân thật: “Bông gòn cho anh Huy Tuấn em xài 1 bịch 17 ngàn, dùng 3 màu mỗi màu 60 chục”.

Ngay sau lời chia sẻ của thí sinh Hồng Minh, giám khảo Thúy Hạnh đã quay sang trêu giám khảo Huy Tuấn rằng: “Như vậy giá anh Huy Tuấn chưa đầy 200 ngàn”.

Khi được MC đặt câu hỏi về sự chuẩn bị cho vòng chung kết, Phạm Hồng Minh chia sẻ: “Em sẽ cố gắng thực hiện một tiết mục mà để khán giả đứng dậy vỗ tay và thăng hoa một lần nữa”. 

Chiếc vé còn lại vào chung kết là cuộc cạnh tranh của 2 tiết mục là võ đường Thanh Phong và Trần Trọng Tân. Cả giám khảo Thành Lộc và giám khảo Thúy Hạnh đều chọn tiết mục của võ đường Thanh Phong. 

 Võ đường Thanh Phong cũng lọt chung kết nhờ BGK lựa chọn

Trước sự lựa chọn đồng nhất của hai vị giám khảo, Huy Tuấn nói rằng: “Giờ tôi chỉ chờ đợi 1 tiết mục đập đá mà ở giữa kẹp Thúy Hạnh và Thành Lộc”.

Các thí sinh không may mắn giành được chiếc vé vào chung kết mỗi người một cảm xúc khác nhau. Nhóm S.I.N.E. khá tiếc nuối và buồn với kết quả, đặc biệt là các thành viên trẻ tuổi nhất của nhóm. Trần Trọng Tân thì chia sẻ rằng: “Em không có buồn đâu. Với em, vào đến bán kết là đã quá hạnh phúc và tự hào rồi! Hồng Minh và võ đường Thanh Phong rất xứng đáng”.

Cô Trần Thị Xuân cho biết đã dự đoán được kết quả và sau đêm này, cả nhà cô sẽ đi ăn để mừng sinh nhật 82 tuổi của chồng cô.

Đêm bán kết 4 sẽ tiếp tục được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h 00 chủ nhật ngày 10/03/2013 trên VTV3. 

TIN LIÊN QUAN
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU
Gia Linh