Vợ chồng Tăng Thanh Hà hạnh phúc đón con trai đầu lòng

Google News

(Kiến Thức) - Trưa 17/4, Tăng Thanh Hà đã sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở TP HCM. Hiện, hình ảnh con trai "ngọc nữ" vẫn được giấu kín.

Trưa ngày 17/4, Tăng Thanh Hà đã sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở TP HCM. Theo một số nguồn tin cho biết, Tăng Thanh Hà và con trai đều khỏe mạnh. 
Đây là niềm hạnh phúc vô bờ bến của cặp đôi Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn sau hơn hai năm làm đám cưới. Hiện tại, các thông tin, hình ảnh về Tăng Thanh Hà và con trai đều được gia đình giấu kín.
Vo chong Tang Thanh Ha hanh phuc don con trai dau long
 Vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn.
Là nữ diễn viên nổi tiếng, cuộc sống riêng của Tăng Thanh Hà nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan. Trước đó, ngày 7/4, fan từng mừng hụt trước tin đồn Tăng Thanh Hà sinh con trai đầu lòng. 
Thông tin này xuất phát từ việc siêu mẫu Quang Tuyến chia sẻ dòng trạng thái cảm thấy hạnh phúc cùng người bạn thân - "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà trong bệnh viện. Chính điều này làm dấy lên tin đồn nữ diễn viên lâm bồn. Tuy nhiên, ngay sau đó, Quang Tuyến đã chia sẻ rằng anh tới bệnh viện thăm một người bạn chung với Tăng Thanh Hà và phủ nhận thông tin cô sinh con.
Vo chong Tang Thanh Ha hanh phuc don con trai dau long-Hinh-2
Hình ảnh của Tăng Thanh Hà được bạn thân chia sẻ vào ngày 8/4, trước khi cô lâm bồn. 
Tăng Thanh Hà lên xe hoa với Louis Nguyễn vào ngày 4/11/2012. Đám cưới của "ngọc nữ" là một trong những sự kiện hot nhất của làng giải trí. Sau đó đúng một tuần, ngày 11/11, siêu đám cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn được diễn ra hoành tráng ở TP HCM thu hút sự quan tâm của đông đảo fan và giới truyền thông.
Vo chong Tang Thanh Ha hanh phuc don con trai dau long-Hinh-3
 Trong thời gian mang bầu Tăng Thanh Hà ít khi tham dự các sự kiện giải trí.
Việc Tăng Thanh Hà mang bầu được biết đến khi nữ diễn viên diện váy suông, để lộ vòng hai to bất thường trong một sự kiện thời trang tại TP HCM vào tháng 11/2014.
Trong suốt thời gian mang bầu, nữ diễn viên ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí mà dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc cho tổ ấm cùng doanh nhân Louis Nguyễn.
Diệu Nga