Vũ Cát Tường khiến Trác Thúy Miêu mất kiểm soát

Google News

(Kiến Thức) - Phần biểu diễn của nữ ca sĩ mang phong cách tomboy Vũ Cát Tường khiến Hoa hậu Thu Thủy nhún nhảy, còn Trác Thúy Miêu mất kiểm soát.

Ca sĩ với hình ảnh tomboy Vũ Cát Tường lần nào đến cũng mang theo bất ngờ. Nếu như khán giả đã quá quen với Vũ Cát Tường ngồi bên cây đàn piano và hát “Vết mưa” hay “Yêu xa”, thì “Anh và anh” lại là một Vũ Cát Tường hoàn toàn khác. 
Vu Cat Tuong khien Trac Thuy Mieu mat kiem soat
 Vũ Cát Tường với phong cách tomboy. (Ảnh: BTC)
Đến với liveshow Bài hát yêu thích tháng 2 diễn ra tối 26/2, cô ca sĩ này ngày càng bản lĩnh, lạnh lùng và làm chủ phần trình diễn. Một ca khúc không dễ nghe như “Anh và anh” được Vũ Cát Tường hát tự tin, không hề chông chênh mà rất vững chãi từ đầu đến cuối. Khi Vũ Cát Tường trình diễn, cả 3 vị khách mời bình luận là nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh, Hoa hậu Thu Thủy và Trác Thúy Miêu đều “nhún nhảy” theo cô. Thậm chí, nhà báo Trác Thuý Miêu còn thừa nhận cô bị Vũ Cát Tường làm cho mất kiểm soát.
Dương Hoàng Yến và Bùi Anh Tuấn với ca khúc "Đã từng" cũng là phần biểu diễn để lại ấn tượng.
Vu Cat Tuong khien Trac Thuy Mieu mat kiem soat-Hinh-2
Bùi Anh Tuấn và Dương Hoàng Yến. (Ảnh: BTC)
Cả Dương Hoàng Yến và Bùi Anh Tuấn đều là 2 ca sĩ trẻ có chất giọng hiếm. Những đoạn ngân cao được Bùi Anh Tuấn xử lý nhẹ nhàng, điêu luyện, còn Dương Hoàng Yến giằng xé, biểu cảm và không ngừng thử sức mình ở những phần chuyển đoạn, lên tông. Cả hai hòa quyện vào nhau, cộng hưởng, giúp cho ca khúc vừa trọn vẹn, nhưng cũng có rất nhiều màu sắc đa dạng, có cả tình yêu, hạnh phúc và cả nỗi đau, sự tiếc nuối. 
“Đã từng” là bước đệm để Dương Hoàng Yến, Bùi Anh Tuấn hứa hẹn hợp tác trong những lần kế tiếp. Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh tỏ ra thích thú và đặc biệt đánh giá cao ca khúc cũng như cách hát của cả Dương Hoàng Yến và Bùi Anh Tuấn.
Thùy Chi là cái tên được nhắc đến rất nhiều thời gian gần đây. Cô ca sĩ có giọng ca “họa mi” một mình một đường đi trong showbiz. Không có scandal, không có phát ngôn gây sốc, không tiểu xảo hay chiêu trò trên sân khấu, cũng ít khi thấy Thùy Chi xuất hiện hay quảng bá sản phẩm, nhưng lần trở lại nào của cô cũng là lần trở lại đáng giá. Nếu “Giữ em đi” là một bản Ballad tình cảm, ngay lập tức thành “hit” và được nhiều người cover, thì “Lon ton à, lon ton ơi”, Thùy Chi như hát một khúc hát ru trên sân khấu. 
Vu Cat Tuong khien Trac Thuy Mieu mat kiem soat-Hinh-3
 Ca sĩ Thùy Chi.  (Ảnh: BTC)
Thùy Chi cũng chính là gương mặt nhận được giải thưởng “Bài hát yêu thích nhất tháng 1” với ca khúc “Giữ em đi” của tác giả trẻ Tiên Tiên.
Trong liveshow tháng 2, ban nhạc kỳ cựu Bức Tường với vị thủ lĩnh là ca sĩ Trần Lập đã trở lại với bản “hit” quen thuộc mang tên “Mắt đen”. Phong cách Rock dễ nghe, cùng với phần trình diễn hấp dẫn, tiết mục đã nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ từ khán giả. 
Vu Cat Tuong khien Trac Thuy Mieu mat kiem soat-Hinh-4
 Nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập.  (Ảnh: BTC)
Ngoài ra, các phần biểu diễn khác cũng mang đến nhiều màu sắc cho liveshow Bài hát yêu thích tháng 2. Nhóm Ayor mang đến ca khúc "Thì thầm mùa xuân". Nhiều người tưởng nhầm Ayor là chỉ những chàng “hot boy” hát, nhưng kỳ thực họ rất vững vàng, hát có kỹ thuật. Trong phần biểu diễn các thành viên nhường nhịn, bè phối lẫn nhau, giúp ca khúc trở thành một bản tổng hòa tròn vẹn.
Với Dương Trần Nghĩa, ca khúc “Xuân bên em” được trình diễn theo một phong cách mới, nam tính, bụi bặm và đơn giản, chỉ giữ lại những đoạn phiêu theo đúng sở trường của chàng trai bước ra từ sân khấu “Giọng hát Việt” này. Những đoạn ngắt, nghỉ, gằn, khiến cho ca khúc quen thuộc này có một gương mặt mới trong lòng khán giả.
Bộ 3 Underground gây chú ý thời gian gần gây là Hà Lê, Phúc Bồ, Kay Trần mang lên sân khấu đầu năm của BHYT bản “hit” RnB mới nhất của họ mang tên “Đông cuối”. Ca khúc với lời ca, câu chuyện đậm chất Hà Nội khiến cho các chàng trai trở nên thăng hoa và cảm xúc trên sân khấu.
Quốc Thiên lần đầu tiên thử sức với dòng nhạc xưa qua ca khúc “Nếu xa nhau”. Tuy vậy, cả Hoa hậu Thu Thuỷ và nhà báo Trác Thuý Miêu đều cho rằng Quốc Thiên có phần hơi an toàn về cách xử lý, dòng nhạc.
Vu Cat Tuong khien Trac Thuy Mieu mat kiem soat-Hinh-5
 Ca sĩ Quốc Thiên. (Ảnh: BTC)
Với Soobin, “Chờ em trong đêm” không chỉ chứng minh khả năng sáng tác tốt của chàng Á quân chương trình “Ngôi sao Việt”, mà còn cho thấy anh rất nhạy bén với thị trường dù tuổi đời, tuổi nghề còn rất trẻ.
Nhân tố mới lạ trên sân khấu BHYT tháng 2 là ca sĩ Nguyễn Linh với ca khúc “Đạp xe trên phố”. Đúng với tinh thần tươi mới, Nguyễn Linh hát như tâm sự trên sân khấu, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy tươi vui, căng tràn sức sống.
Ngoài các tiết mục được biểu diễn, trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 2, Hồ Quỳnh Hương được công bố là "Ca sĩ của tháng". Nữ ca sĩ sẽ góp mặt trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 3 với một trong 5 ca khúc được đề cử: gồm: "Hoang mang", "Có nhau trọn đời", "Anh", "Vũ điệu hoang dã" và "Nụ hôn cuối cùng".
Nguyệt Cát