Whitney Houston di chúc tài sản cho con gái

Google News

Theo di chúc mới công bố của diva 48 tuổi, toàn bộ tài sản được để lại cho cô con gái duy nhất, Bobbi Kristina. 

 - Theo di chúc mới công bố của diva 48 tuổi, toàn bộ tài sản được để lại cho cô con gái duy nhất, Bobbi Kristina.

Theo tờ Inside Edition, bản di chúc cuối cùng của Whitney Houston dài 19 trang và được công bố hôm 7/3 tại Atlanta, Georgia (Mỹ).

Whitney Houston di chúc tài sản cho con gái, Bobbi Kristina.
Whitney Houston di chúc tài sản cho con gái, Bobbi Kristina.

Bản di chúc được Whitney Houston lập từ năm 1993 và từng được sửa chữa vào năm 2000, khi cô chưa ly hôn với Bobby Brown. Mặc dù được nhắc đến trong di chúc nhưng nam ca sĩ R&B này không hề nhận được bất cứ tài sản nào của vợ.

Theo tòa án, toàn bộ số tiền mà Whitney để lại cho con gái sẽ được chuyển vào một quỹ tín thác vì hiện nay Bobbi Kristina chưa đủ tuổi. Số tài sản này sẽ được chuyển giao cho cô theo 3 đợt: tròn 21 tuổi, tròn 25 tuổi và tròn 30 tuổi.

Theo tờ BANG Showbiz, mẹ của diva, Cissy Houston là người thực hiện di chúc.

Tên của chồng cũ, Bobby Brown được nhắc đến trong di chúc nhưng ông không nhận được gì.
Chồng cũ của Whitney Houston, Bobby Brown được nhắc đến trong di chúc nhưng không nhận được gì.

Whitney Houston và Bobby Brown từng chung sống 14 năm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã kí một hợp đồng hôn nhân vào năm 1992, trong đó cấm Bobby không được can thiệp vào di chúc của mình.

Diva Whitney Houston đột ngột qua đời hôm 11/2 ở tuổi 48. Hiện nguyên nhân vẫn chưa được xác định.
Diva Whitney Houston đột ngột qua đời hôm 11/2 ở tuổi 48. Hiện nguyên nhân vẫn chưa được xác định.

Bản hợp đồng hôn nhân này ghi rõ Whitney Houston được quyền định đoạt tài sản của riêng mình trong di chúc. Toàn bộ thu nhập trong tương lai, tài sản tích lũy nhờ các hoạt động cá nhân như hợp đồng thu âm, tour lưu diễn... đều thuộc về riêng nữ ca sĩ.

Mới đây, trang tin TMZ đưa tin cảnh sát đã nhận được một số cuộc điện thoại và email yêu cầu phải chuyển hướng điều tra vì nghi ngờ Whitney Houston bị giết hại. Những người gọi điện hoặc gửi thư tới đều tự nhận mình là người thân của Whitney Houston hoặc họ hàng của Bobby Brown. Tuy nhiên, cảnh sát không thể xác định đó có phải là nhân thân thật của họ hay không.

Cảnh sát Los Angeles (Mỹ) cũng không đưa ra bất cứ bình luận nào về quá trình điều tra nguyên nhân cái chết ngoại trừ nhấn mạnh rằng họ không phát hiện ra bất cứ dấu hiệu nào của hành vi mưu sát.

"Không hề có dấu hiệu vật lộn trên cơ thể cũng như dấu hiệu của tự tử", tờ E! dẫn lời nhân viên điều tra. Giấy chứng nhận tử vong của Whitney Houston cũng không nêu lên nguyên nhân cái chết.

Theo Daily Mail, kết quả thử nghiệm độc tố có thể được công bố sớm nhất trong tuần này.

Hải Anh (theo Daily Mail)

[links()]