Link trực tiếp Pháp vs Tunisia 22h 30/11 World Cup 2022

Google News

Trận đấu giữa Pháp và Tunisia diễn ra lúc 22h ngày 30/11/2022 được đài truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2.

Hướng dẫn xem link trực tiếp World Cup trận Pháp vs Tunisia 22h 30/11

Để xem trực tiếp trận đấu Pháp gặp Tunisia lúc 22h hôm nay các bạn có thể tải ứng dụng VTVGo hoặc xem trực tiếp qua thông qua sóng VTV2
Link truc tiep Phap vs Tunisia 22h 30/11 World Cup 2022
Chương trình bình luận trận đấu sẽ diễn ra trước đó 30p với những khách mời đặc biệt. Xem kẽ giữa hai hiệp trên đấu Pháp vs Tunisia là chương trình bình luận giữa trận.

Tổng hợp link xem Pháp vs Tunisia

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv2.htm
https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv2-2
https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv2
https://vtvcab.vn/channel/vtv2-hd-1,VTV2_HD.html
Đài truyền hình Việt Nam mang đến cho quý vị đủ 64 trận đấu của VCK World Cup 2022 diễn ra ở Qatar với âm thanh chất lượng tốt nhất.

Lịnh trực tiếp World Cup 2022 hôm nay

Link truc tiep Phap vs Tunisia 22h 30/11 World Cup 2022-Hinh-2
Thông tin trước trận đấu Pháp vs Tunisia
Tunisia hiện tại mới chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm sau 2 lượt trận tại vòng bảng World Cup 2022. Ở lượt trận thứ nhất, họ chạm trán một Đan Mạch được đánh giá cao hơn về mặt lực lượng. Đại diện châu Phi đã chơi rất quyết liệt và khiến đối thủ hoàn toàn bất lực trong việc ghi bàn. 1 điểm trong trận này là không tồi một chút nào.
Dù vậy, lượt trận thứ 2 lại chứng kiến Tunisia trình diễn bộ mặt đáng thất vọng. Họ là bên đượcdđánh giá cao hơn nhưng chơi tấn công bế tắc và cuối cùng nhận thất bại 0-1. Tiến vào lượt trận cuối cùng chạm trán Pháp, tuyển quốc gia này buộc phải giành chiến thắng thì mới có thể nuôi hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên, họ khó tạo nên bất ngờ với những gì đang có.
Bên kia chiến tuyến, Pháp đã toàn thắng sau cả 2 lượt trận. Họ tiến vào lượt trận cuối với tâm thế rất thoải mái khi chỉ cần giành thêm 1 điểm và sẽ chắc chắn có ngôi đầu bảng. Họ có thể sẽ không ra sân với đội hình chính nhưng chiều sâu đội hình của Gà trống thành Gô loa quá tốt. Họ hoàn toàn có thể làm chủ thế trận trước Tunisia. 
Đội hình ra sân dự kiến trận Pháp vs Tunisia
Pháp: Mandanda, Pavard, Konate, Varane, Camavinga, Guendouzi, Fofana, Coman, Griezmann, Mbappe, Thuram
Tunisia: Dahmen, Bronn, Talbi, Meriah, Kechrida, Skhiri, Laidouni, Abdi, Msakni, Sliti, Khazri
Phong độ gần đây Pháp vs Tunisia
Pháp thắng 3, hòa 0, thua 2 trong 5 trận gần nhất.
Tunisia thắng 2, hòa 1, thua 2 trong 5 trận gần nhất.
CTV World Cup