Bé trai 3 tuổi bị người thân tra tấn dã man

Google News

(Kiến Thức) - Dù mới 3 tuổi nhưng cháu bé đã bị cậu ruột và người bạn đánh đấm, chích tàn thuốc tàn nhẫn, gây thương tích khắp cơ thể.

Ngày 31/10, lãnh đạo UBND, Công an phường Tân Hưng, quận 7, TP HCM đang phối hợp cùng các đoàn thể có liên quan để làm rõ một vụ bạo hành trẻ em đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn.
Nạn nhân là cháu Nguyễn Thành Đức (SN 2010) tạm trú cùng gia đình tại căn nhà trọ ở hẻm 108, đường Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7.
Cháu bé đáng thương bị người thân bạo hành dã man hiện đang được các ngành chức năng tìm cách giải cứu 
Cháu Đức và 2 cháu bé khác (có độ tuổi 7 đến 14 tuổi) hàng ngày bị người thân bắt đi ăn xin trên tuyến đường Lê Văn Lương.
Tối ngày 29/10, một người dân nhìn thấy cháu Đức trong tình trạng kiệt sức, vùng mắt bầm tím, mặt có vết thương rỉ máu nên đã dẫn cháu về trụ sở Công an phường nhằm làm rõ.
Tại đây khi tiếp tục kiểm tra thân thể cháu bé, mọi người ai cũng đau xót khi thấy phần lưng, mông cháu Đức nhiều vết thương ngang dọc; từ vùng cổ xuống đến bụng, đùi, chân đầy vết bỏng do đầu thuốc lá châm vào.
Cháu Đức cho biết, những vết thương này do cậu ruột và bạn của cậu gây ra.
Theo người dân địa phương, cậu ruột cháu Đức là Trịnh Đắc Hòa (15 tuổi) và người bạn Đặng Tấn Cường (12 tuổi) chính là 2 đối tượng có hành vi bạo hành dã man cháu bé. Cụ thể, do cháu Đức khóc la không chịu đi ăn xin nên tên Hòa đã cầm khúc cây đánh; dùng gối chân đập vào mặt làm cháu Đức bầm dập 2 mắt. Lúc này tên Cường đang cầm điếu thuốc hút liền chích vào khắp người cơ thể khiến cháu bé kêu la đau đớn.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an phường đã làm việc với 2 đối tượng và cả 2 đã thừa nhận hành vi của mình. Tuy nhiên sau khi được cho về (vì cả 2 còn tuổi vị thành niên) chờ làm việc sau, cả nhà tên Hòa đã đưa chúng  bỏ trốn.
Vũ Sơn