Bí mật những đường dây bán dâm nghìn đô đang ẩn mình

Google News

Sau vụ đường dây bán dâm nghìn đô bị phanh phui, dư luận được phen đồn đoán về sự hào nhoáng bên ngoài của lớp người được gọi là "nghệ sĩ".

Lộc “Thúy Kiều” là ai?
Lộc “Thúy Kiều” tên thật Lê Bảo Lộc, SN 1973 ở Cần Thơ, ngụ Q.5, TP HCM. Lê Bảo Lộc là cái tên quen thuộc của Trường Cao đẳng Sân khấu Điện Ảnh TP HCM (nay là Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM) vào những năm 90 của thế kỷ trước, Lộc theo học khoa diễn viên cải lương.
Lộc được đánh giá là sinh viên có năng khiếu ở bộ môn nghệ thuật này, tuy nhiên suốt trong quá trình học rồi ra trường, Lộc đều không thể gầy dựng được tên tuổi của mình trên các sàn diễn. Cái tên “Thúy Kiều” được gán cho Lộc ý như là Lộc tài hoa nhưng phúc mỏng.
Bi mat nhung duong day ban dam nghin do dang an minh
 Lộc “Thúy Kiều” tại cơ quan điều tra.
Lộc “Thúy Kiều” có mối quan hệ rộng với nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại TP HCM. Trước năm 2000, Lộc “Thúy Kiều” đã vang danh với gà ruột là diễn viên – người mẫu Y.V.
Không chỉ có diễn viên, người mẫu này, dưới trướng của Lộc “Thúy Kiều” còn hàng chục nghệ sĩ có tên tuổi khác trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Mẫu số chung của những nghệ sĩ này là đều chấp nhận đi khách nếu do Lộc “Thúy Kiều” môi giới. Có điều, nghệ sĩ có tên tuổi đi khách thường kín đáo hơn. Họ chủ yếu là đi tour nước ngoài.
Có tiền từ nghề môi giới mại dâm, bán dâm nghìn đô, Lộc “Thúy Kiều” lao vào các cuộc ăn chơi thâu đêm ở hàng loạt vũ trường sang trọng. Lộc “Thúy Kiều” uống rượu gần như không có đối thủ, cắn thuốc lắc như cắn hạt dưa. Giới người mẫu đồn đoán, “Sở dĩ, Lộc “Thúy Kiều” phải cắn thuốc lắc như điên là vì chỉ có cách đó Lộc “Thúy Kiều” mới tiếp cận được với thiếu gia hay Việt kiều, đây chính là những đối tượng khách hàng mà Lộc “Thúy Kiều” muốn hướng đến”.
Tính Lộc Thúy Kiều cẩn trọng, để có thể đi với “gà” ruột của Lộc “Thúy Kiều”, khách cần phải chứng minh cho Lộc “Thúy Kiều” thấy rằng khả răng chi của khách đến đâu, khách thuộc hàng trung lưu hay đại gia. Nếu khách chỉ là giới trung lưu, Lộc “Thúy Kiều” sẽ cung cấp đào theo dạng khách trung lưu với giá từ 500 USD cho đến 1.000 USD tùy theo khách cho nhu cầu tìm vui ngắn hạn hay nguyên đêm. Còn nếu khách đi tour, giá rất vô chừng. Nhưng thấp nhất thì cũng không thể dưới 3.000 USD.
Cắn thuốc lắc một thời gian, Lộc “Thúy Kiều” lâm vào tình trạng hoang tưởng mà dân trong nghề với Lộc, cho rằng Lộc vướng phải chứng mất trí nhớ. Ca sĩ M.T. là người đưa Lộc “Thúy Kiều” về Cần Thơ, giúp đỡ Lộc trong cơn nguy khốn.
Dứt được thuốc lắc (hay chỉ là thoát khỏi tình trạng hoang tưởng do loại ma túy này mang lại), Lộc “Thúy Kiều” quay ngược về TP HCM. Lộc tiếp tục khóa học đạo diễn sân khấu. Thời điểm này, Lộc tham gia hàng loạt cuộc thi từ thanh lịch cho đến ca hát. Lộc “Thúy Kiều” có tham gia dàn dựng và viết vài kịch bản sân khấu, nhưng vẫn như lần cố lập danh trước, Lộc vẫn thất bại.
Tiếp đến, Lộc “Thúy Kiều” mở Cty đào tạo người mẫu tại khu chợ Rạch Ông (Quận 8, TP HCM). Từ lò đào tạo người mẫu này, Lộc “Thúy Kiều” đã tuyển hàng loạt chân dài vào dường dây cung cấp đào cho khách lắm tiền với giá tùy theo nhan sắc cũng như độ nổi tiếng của đào.
Quái đản hơn, Lộc “Thúy Kiều” còn đưa cả cháu ruột của Lộc là B.T. từ Cần Thơ lên TP HCM để đào tạo người mẫu. Trong lúc chờ cháu mình tỏa sáng ở các sàn catwalk, Lộc “Thúy Kiều” còn môi giới cho cả cháu của mình… đi khách.
Lộc “Thúy Kiều” có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với T.N. T.N. lại có mối dây dưa với nữ hoàng N.T. Trong chốn “giang hồ lầu xanh”, rất nhiều bậc đàn anh nhìn T.N với ánh mắt vô cùng ngưỡng mộ, khi T.N. chỉ đang là sinh viên của một trường nghệ thuật nhưng toàn đi xe ôtô có giá trị hàng tỷ đồng. T.N. làm nghề gì, không nói ra thì cũng không quá khó khăn để đoán định.
Sau Lộc “Thúy Kiều” còn những đường dây nào?
Theo tài liệu mà PV thu thập được, những tú ông, tú bà nắm trong tay hàng chục người mẫu, diễn viên thường có mối quan hệ mật thiết với nhau. Có khi, một diễn viên người mẫu lại là “gà” ruột của cả hai tú ông, như trường hợp của hoa hậu M.X.
M.X từng bị bắt và thụ án trong đường dây hoa hậu á hậu bán dâm cách đây hơn hai năm. M.X là “gà” ruột của nhiếp ảnh gia N.N.H. Đồng thời, M.X lại là “gà” ruột của chuyên gia trang điểm T.A.T.
T.A.T. là bạn cùng sống cùng chết với Lộc “Thúy Kiều”, khi hoa hậu M.X. bị bắt và điều tra, rất nhiều tin rằng T.A.T. sẽ vào trại giam chung với M.X. Nhưng rất may, T.A.T. thoát một cách đầy ngoạn mục.
Trở lại chuyện của nhiếp ảnh gia N.N.H., N.N.H. luôn rỏ ra là một người với tâm hồn nghệ sĩ chỉ chú tâm đến nghệ thuật. Thế nhưng, có lần một đoàn diễn viên đã bắt gặp N.N.H. đưa hoa hậu M.X. lên Đà Lạt để chụp ảnh bikini. Chẳng có gì cả khi một nghệ sĩ nhiếp ảnh đưa hoa hậu lên Đà Lạt để chụp ảnh bikini, duy có điều trong chuyến đi ấy có một đại gia đi kèm. Mà đại gia này nổi danh là chi sộp trong những lần bóc bánh trả tiền. Sau lần này, N.N.H. thôi khoác tấm áo đạo mạo nữa, bởi có khoác thì người trong giới cũng thừa sức hiểu N.N.H. làm nghề gì là chính, nghề gì là phụ.
Hiện tại, trong làng giải trí Việt nổi lên ba thế lực chuyên cung cấp đào hạng sang cho các đại gia tiếp khách, đi tour hay giải đen. Trước đây, có cả Lộc “Thúy Kiều”, nhưng giờ Lộc “Thúy Kiều” đã bị gỡ bản số nên không tính.
Công khai bậc nhất có V.K.T. K.T. gần như công khai nghề nghiệp là tú ông của mình với con “gà son” là N.T. Ngoài N.T., K.T. còn tốn rất nhiều tiền cho truyền thông để đánh bóng những đào khác nhưng không mấy thành công. Ngoại trừ, có một cô từng vào vòng sau cùng của cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia.
N.T. được một đàn anh trong giới xã hội rất cưng chiều, gần như những tài sản mà N.T. đang sở hữu hay khoe với báo giới đều do đàn anh này cho. Đáng tiếc, thời gian gần đây N.T. lơ là chăm sóc, nên đàn anh xã hội này đã bị một người mẫu cướp mất. Có thông tin, khách hàng của N.T. thường là những đại gia hàng đầu của Việt Nam, là ông chủ của các tập đoàn hay thương hiệu nổi tiếng. Giá đi tour của N.T. cũng thuộc dạng siêu sao, có lúc lên đến cả vài chục nghìn USD.
Trắng trợn hơn, K.T. từng tổ chức hàng loạt đêm hội cho “gà” của mình mặc áo tắm ưỡn ẹo để khách tham dự hội có điều kiện mục sở thị nhằm đánh giá cho xác đáng. Điều đáng tiếc, rất khó tìm thấy chứng cứ vì K.T. đã là “con ma trong chốn phấn son”. Thêm nữa, K.T. chỉ chọn những bậc đại phú rồi mới điều đào, còn không thì K.T. sẽ dẫn đào đi nước ngoài dưới chiêu bài biểu diễn, mua sắm, du lịch hay thi thố gì đó.
K.T. trước khi vươn lên vị trí gã đàn ông mặt trắng bậc nhất Sài Gòn, K.T chỉ là gã lóc cóc leng keng theo chị P. phụ việc. Được chị P. truyền thụ cho những mánh lới tiếp xúc với người đẹp, cách tìm khách hàng, cách ra giá hay “cắt phế” mỗi lần điều người đẹp đi khách. Như là một tay bẩm sinh sinh ra là để làm tú ông, từ vốn liếng ban đầu này, K.T nhanh chóng thu vén cho mình một giang sơn cung cấp đào thuộc loại siêu VIP. Tuy nhiên, khi mà càng ngày “gà son” của K.T càng vướng vào những chuyện mại dâm lộ thiên như than Quảng Ninh hàng thế kỷ trước thì “đế chế” của K.T lung lay hơn bao giờ hết.
Ngoài K.T, là một tú bà khác. Mà chúng tôi tin rằng, nếu công bố tên thật bạn đọc sẽ choáng váng. Đó là người mẫu, diễn viên K.T. K.T. nhiều năm nay rất kín tiếng, không tham gia nhiều vào các hoạt động giải trí. Thế nhưng, K.T. lại có trong tay hàng chục đào cao cấp để cung cấp cho khách. Khách của K.T. đa phần là những quý ông người Việt ở nước ngoài. Khi về nước, họ sẽ liên lạc với K.T khi có nhu cầu. Đường dây của K.T. không quá phô trương, đổi lại đều là đã những con cá rất to. Thậm chí, khách đang ở nước ngoài có nhu cầu, gọi điện thoại về cho K.T., K.T. sẽ điều đào sang đến nơi để phục vụ tận răng.
Một đường dây cung cấp đào hạng sang khác do T.A. cầm đầu, T.A. là em ruột của ca sĩ T.T. Như những bậc đàn anh đàn chị khác, đào của T.A chỉ nhận khách đi tour nước ngoài theo hình thức, khách cứ đến Singapore, Thái Lan trước rồi nhắn địa chỉ lưu trú, đào do T.A. điều từ Việt Nam sẽ theo địa chỉ khách nhắn mà lần tìm đến. Ở với nhau 2 ngày hoặc 3 ngày, đào và khách tạm biệt, có thể trả bằng tiền mặt hay chuyển khoản.
Vì sao các người mẫu, diễn viên hay nghệ sĩ nổi tiếng thường về quy tụ dưới trướng của các tú ông, tú bà. Chấp nhận bị tú ông, tú bà “cắt phế” trong những lần đi khách. Lý do đơn giản, những người mẫu, diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng này không thể tự tiếp thị với khách. Hơn nữa, trong thế giới nào có luật của thế giới ấy, trong chốn lầu xanh cao cấp ấy không phải là chưa từng xảy ra chuyện băng nhóm này tố cáo với Cơ quan chức năng về hành vi của băng nhóm kia.
Quan trọng hơn, phải nằm trong đường dây của tú ông, tú bà thì người mẫu, diễn viên, nghệ sĩ mới được nâng giá theo kiểu “vàng thật đúng giá”, chứ không thì chính họ cũng không xác định được giá trị của chính bản thân mình cho những lần “tàu nhanh, tàu chậm, tàu tour” được. Thế mới có chuyện cô gái đoạt giải nhất trong cuộc thi nhan sắc “đi tàu” cả đêm với khách chỉ với giá… 10 triệu Việt Nam đồng.
Tất nhiên, sẽ rất cực đoan khi cho rằng những người mẫu, nghệ sĩ hay diễn viên đều bán dâm. Nhưng, con số những người mẫu, diễn viên hay nghệ sĩ có nhan sắc “đi làm thêm” theo lối này chắc chắn là không ít. Vấn đề là chưa bị lộ thì cứ tinh tướng, vậy thôi.
Theo ANTG