Bố kiều nữ Hải Dương hé lộ diễn biến “xử” tin vu khống con gái

Google News

(Kiến Thức) - 8h sáng mai (14/1), gia đình kiều nữ Hải Dương sẽ làm việc với Công an tỉnh Hải Dương liên quan thông tin vu khống chị Phạm Thị Thanh N. cưỡng dâm hàng loạt taxi.

Trao đổi với Kiến Thức, ông Phạm Ngọc C., bố kiều nữ Phạm Thị Thanh N. cho biết, sáng nay (13/1), chị N. đã cùng với luật sư về thăm nhà và đến cơ quan công an Hải Dương để trình báo vụ việc về những thông tin bôi nhọ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của kiều nữ này, mà một số trang mạng đăng tải.
“Sáng nay, N. về cùng luật sư, tinh thần đã thoải mái hơn nhưng N. biểu hiện rõ sự mệt mỏi. N. về đến Hà Nội tối 12/1. Lần này, N. về Hải Dương vừa để thăm bố mẹ, vừa để giải quyết vụ việc liên quan đến thông tin vu khống bôi nhọ danh dự; đồng thời, N. cũng hỏi ý kiến chúng tôi về việc mua bán nhà đất tại số 4/286 đường Điện Biên Phủ, Phường Bình Hàn, TP Hải Dương, mà trước đó N. đã bán cho gia đình bà Đào Thị Tuyết”, ông Phạm Ngọc C. cho biết.
Bo kieu nu Hai Duong he lo dien bien “xu” tin vu khong con gai
 Ngôi nhà số 4/286 Điện Biên Phủ, nơi bắt nguồn những thông tin lùm xùm về kiều nữ Hải Dương.
Ông Phạm Ngọc C. cũng cho biết, do khá mệt mỏi với những thông tin lùm xùm trên báo chí, tạm thời chị N. chưa muốn tiếp xúc với báo chí.
“Quan điểm của gia đình tôi nhất trí với việc N. yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ những thông tin không hay về mình. Những thông tin bịa đặt ấy đã khiến nhân phẩm và danh dự N. bị bôi nhọ. Chúng tôi để nghị các cơ quan chức năng sớm điều tra, làm rõ ai là người tung tin, mục đích là gì? Nếu những thông tin đó vu khống con gái tôi, cần xử lý nghiêm những kẻ bịa đặt”, ông C. cho hay.
Bo kieu nu Hai Duong he lo dien bien “xu” tin vu khong con gai-Hinh-2
 Kiều nữ N. đã về Hải Dương để làm các thủ tục pháp lý.
Trước đó, một số tờ báo đăng tin về việc một kiều nữ ở Hải Dương đã dùng thuốc kích dục để cưỡng hiếp hàng loạt taxi. Ngay khi những thông tin trên xuất hiện đã gây chấn động dư luận, những câu chuyện truyền miệng liên quan đến kiều nữ này tiếp tục được lan rộng, nhiều người bàn luận thêm thắt khiến vụ việc này đã bị đẩy đi quá xa. Trong khi đó, bản thân kiều nữ đã lên tiếng kêu oan, cho rằng mình bị vu khống và những thông tin trên là hoàn toàn bịa đặt.
Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc chấn động trên…
Dương Minh