BS Cát Tường không ném xác nạn nhân xuống sông Hồng?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi nhờ đến hai nhà ngoại cảm và hàng chục thợ lặn không có kết quả, ông Quang, cậu ruột của chồng nạn nhân nghi ngờ bác sĩ Tường không ném xác chị Huyền xuống sông Hồng.

“Chúng tôi đề nghị CQĐT lấy lại lời khai của ông Tường và người bảo vệ, để xác định các ông ấy có thực sự vứt xác cháu tôi xuống sông Hồng khu vực này không. Biết đâu ông ấy phi tang ở trên bờ thì sao?”, ông Quang đưa ra giả định trên VTC News.
Đối tượng Nguyễn Mạnh Tường (áo trắng) thực nghiệm tại hiện trường. 
Trao đổi với Kiến Thức trước đó, thượng tá Nguyễn Văn Cương, Phó trưởng phòng CS đường thủy, Công an TP. Hà Nội, cũng là người tham gia tìm kiếm thi thể nạn nhân, cho biết: “Đến lúc này, chưa tìm thấy thi thể nạn nhân, dư luận có quyền đặt ra câu hỏi, liệu BS Tường có vứt xác xuống sông Hồng không (?) hay không tìm thấy… Bên cạnh đó, dư luận cũng như gia đình nạn nhân mong mỏi là tìm thấy xác nạn nhân càng sớm càng tốt. Theo lời khai của hung thủ, thi thể nạn nhân không bị buộc hay trói gì cả, cứ thế là ném xuống sông Hồng”.
 Thượng tá Cương trao đổi với PV Kiến thức. 
Theo thượng tá Nguyễn Văn Cương, với kinh nghiệm nhiều năm trong tìm kiếm thi thể các nạn nhân ở dưới nước, có thể phán đoán rằng, tới lúc này, thi thể bị cát vùi khoảng 1m nhưng sẽ nổi lên.
Cũng tham gia vào công tác tìm kiếm nạn nhân Huyền, anh Nguyễn Văn Vân (52 tuổi, sống bằng nghề chài ở bến đò Văn Đức sông Hồng, thuộc xã Văn Đức, huyện Gia Lâm, Hà Nội) cho biết: “Tôi sinh ra và lớn lên trên mặt nước sông Hồng và gắn liền với chiếc thuyền chài. Đến lúc này, tôi có thể khẳng định, thi thể nạn nhân Huyền đang nằm ở vị trí BS Tường ném xuống và bị cát vùi sâu khoảng 1m. Với kinh nghiệm của tôi, thi thể nạn nhân có thể nổi vào ngày thứ 9 hoặc ngày 12, lâu hơn là 21 ngày", anh Vân nói.
Từ đêm 24/10, một đội thợ lặn chuyên nghiệp được Bệnh viện Bạch Mai thuê cùng 6 tàu thuyền đánh cá mà gia đình thuê trước đó tìm kiếm thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền - người bị Giám đốc Thẩm mỹ viện Cát tường làm tử vong, phi tang xác ở khu vực cầu Thanh Trì (HN), đã lặn mò tìm kiếm thi thể nạn nhân. Tuy nhiên, sau hai ngày lặn mò và có sự trợ giúp của một số nhà ngoại cảm nhưng công tác tìm kiếm thi thể chị Huyền vẫn không mang lại kết quả.
Được biết, lúc 20h tối 25/10, đội thợ lặn đã rời khỏi hiện trường, tạm dừng công tác lặn tìm thi thể nạn nhân. Đồng thời, người thân nạn nhân Huyền cho biết, gia đình tạm dừng việc mò lặn để tìm phương án mới.
Vũ Anh