CĐV phản đối K+ độc quyền giải Ngoại hạng Anh

Google News

(Kiến Thức) - Không khí không chí nóng trên sân mà trên khán đài, các cổ động viên cuồng nhiệt của hai CLB tiếp tục khuấy động khán đài bằng băng rôn phản đối K+ độc quyền Ngoại hạng Anh.

Vòng 25 V-League diễn ra gay cấn, hấp dẫn dù thời tiết không ủng hộ khi trời mưa nhiều trên các sân của cả nước. Trong trận cầu giàu cảm xúc trên sân Vinh, cầu thủ Lê Công Vinh đã không thể ghi bàn thứ 100 ở V-League trước khi sang Nhật thi đấu nhưng đội bóng xứ Nghệ vẫn có 3 điểm nhờ trận thắng sít sao 1-0 trước đội bóng phố núi HAGL để tiếp tục đứng đầu bảng.
Cổ động viên Hải Phòng phản đối K+. 
Thêm hai điểm nhấn ở vòng 25 tại Thanh Hóa và Hải Phòng. Trong khi Thanh Hóa thua 1-2 trước Xuân Thành Sài Gòn khiến khán giả la ó, phản ứng trọng tài thì Hải Phòng đứt mạch 7 trận không thắng với chiến thắng đậm đà 4-0 trước Đồng Nai. Trên khán đài ở hai sân này, khán giả tiếp tục bày tỏ sự phản đối K+ độc quyền giải bóng đá Ngoại hạng Anh ba mùa tới.
 Cổ động viên Thanh Hóa phản đối K+.
Những tấm băng rôn thể hiện sự phản đối mạnh mẽ như: “Tẩy chay truyền hình K+ độc quyền Ngoại hạng Anh” trên sân Hải Phòng hay “Kịch liệt phản đối K+ độc quyền phát sóng giải Ngoại hạng Anh” trên sân Thanh Hóa được khán giả trưng lên trong khi trận đấu diễn ra đã hâm nóng các khán đài.
Dù K+ đã tuyên bố có bản quyền phát sóng giải Ngoại hạng Anh, nhưng các cổ động viên vẫn mong muốn K+ chia sẻ với các đơn vị truyền hình trả tiền khác để có thể xem bóng đá Anh trên nhiều đài khác nhau.
P.V