Chân dung kẻ nổ súng bắn cả nhà vợ ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Tuấn là người ít nói, sống khép kín, ban ngày lái ô tô đi làm, đến tối mịt mới về. Nhiều người trong khu phố thậm chí không biết mặt Tuấn.

Những người dân sống ở tổ 3, khu 6, phố Bùi Xương Trạch (phường Khương Đình - quận Thanh Xuân - Hà Nội) mấy ngày nay vẫn bàn tán xôn xao về vụ việc đối tượng Nguyễn Anh Tuấn (SN 1978, trú tại địa điểm trên) nổ súng bắn trọng thương vợ, mẹ và em trai vợ cùng tài xế taxi đêm 10/12. 
Theo lời kể của những người hàng xóm, 2 vợ chồng Tuấn (vợ là chị Lê Thị Huệ, bằng tuổi chồng), chuyển về ở tại số nhà 101, tổ 3, khu 6, phố Bùi Xương Trạch từ cuối năm 2009. Tuấn và vợ sống khép kín, dường như không giao lưu hay có bất kỳ mối quan hệ thân thiết nào với hàng xóm xung quanh.
Bà Nguyễn Thị Vân Anh – Tổ trưởng tổ 3, khu 6 phố Bùi Xương Trạch cho biết: “Hàng ngày Tuấn đi sớm về muộn nên rất ít tiếp xúc với hàng xóm xung quanh. Hàng xóm chỉ gặp Tuấn vào buổi tối, vì ban ngày có khả năng Tuấn ra cửa hàng bán quần áo với vợ (ở chợ Ngã Tư Sở, quận Thanh Xuân). Bản thân Tuấn là một người ít nói. Thời gian gần đây giữa hai vợ chồng Tuấn thường hay xảy ra cãi vã nhưng vẫn chưa đến mức ầm ĩ xóm làng, người ngoài phải can thiệp”.
 Bà Nguyễn Thị Vân Anh – Tổ trưởng tổ 3, khu 6 phố Bùi Xương Trạch, trao đổi thông tin với PV Kiến Thức.
“Còn về lý do tại sao tối 10/12, Tuấn lại nhẫn tâm bắn vợ và các thành viên trong gia đình vợ như vậy thì chúng tôi cũng không được biết", bà Vân Anh nói tiếp.
Theo lời của bà Cao Thị Hảo – Tổ trưởng phụ nữ tổ 3, khu 6 phố Bùi Xương Trạch, Tuấn là người rất hiền lành, chưa có mâu thuẫn gì với bà con hàng xóm, thỉnh thoảng chỉ có xô xát trong nội bộ gia đình. Hàng ngày, Tuấn lái ô tô đi làm, tối muộn mới về nên hầu như cả tháng chẳng ai gặp Tuấn. Mặc dù chuyển về đây sống đã 4-5 năm, nhưng cũng chính vì Tuấn sống khép kín nên có người trong khu phố đến giờ vẫn chưa biết mặt đối tượng. 
 Người dân ở tổ 3, khu 6, phố Bùi Xương Trạch cùng nhau kể lại vụ việc với PV. (Bà Cao Thị Hảo - Người dơ tay).
Ông Trần Văn Khang, người sống cách nhà Tuấn khoảng 8 nhà, cho biết: "Ngay cả tôi mà cũng thỉnh thoảng lắm mới gặp mặt Tuấn. Do không tiếp xúc với đối tượng nên chúng tôi cũng không biết tính cách anh ta thế nào, dù là hàng xóm". 
Công an quận Thanh Xuân, TP Hà Nội đang tích cực truy tìm đối tượng Nguyễn Anh Tuấn để làm sáng tỏ vụ việc.
Trước đó, Kiến Thức đã đưa tin, khoảng 23h30 tối 10/12, tại số nhà 101, tổ 3 khu 6 phố Bùi Xương Trạch, phường Khương Đình, TP Hà Nội xảy ra vụ nổ súng kinh hoàng khiến 4 người bị thương nặng. Hung thủ được xác định là Nguyễn Anh Tuấn (SN 1978). Các nạn nhân lần lượt là bà Hoàng Thị Nhi (hơn 60 tuổi, mẹ vợ hung thủ Tuấn); chị Lê Thị Huệ (SN 1978, vợ Tuấn), em vợ của Tuấn và lái xe taxi.
 Ngôi nhà xảy ra vụ việc.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã đưa bà Hoàng Thị Nhi (hơn 60 tuổi, mẹ vợ hung thủ Tuấn), chị Lê Thị Huệ (SN 1978, vợ Tuấn) sang cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn. Em vợ Tuấn (tên Nam) được cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai. Công an phường Khương Đình cũng nhanh chóng đến hiện trường trong đêm để điều tra, xử lý vụ việc.
May mắn, các nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời nên hiện đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe dần ổn định trở lại.
Mạnh Hưng