Chơi dưới đường, bé 3 tuổi bị xe cán chết

Google News

(Kiến Thức) - Đang ngồi làm việc trong nhà, nghe tiếng động mạnh, người mẹ trẻ nhìn ra thì bàng hoàng ngã quỵ khi thấy con gái nhỏ của mình chết thảm dưới gầm xe tải.

Sáng nay 18/8, sau khi được cơ quan Công an bàn giao, vợ chồng anh chị Phạm Quý Sơn đã đưa thi thể con gái mình là cháu Phạm Thị Lành (gần 3 tuổi) về quê ở tỉnh Quảng Trị an táng.
Vụ tai nạn xảy ra vào chiều ngày 17/8 tại hẻm 36, đường số 13, KP.8, P. Bình Hưng Hoà, Q. Bình Tân, TP.HCM.
Vào thời gian trên chị Đỗ Thị Vy (mẹ cháu Lành) ngồi làm việc trong nhà và bé Lành cùng một vài đứa nhỏ trong xóm vui chơi trong hẻm.
Mẹ bé Lành ngã quỵ khi chứng kiến con gái mình bị xe tải cán chết. 
Lúc này chiếc xe tải nhẹ BKS 54V- 3145 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy từ hướng Hương lộ 3 về đường số 13 và cho xe ôm cua vào hẻm. Do chạy nhanh, thiếu quan sát nên chiếc xe tải này đã tông và cuốn bé Lành vào gầm làm bé chết tại chỗ.
Nghe tiếng động mạnh, chị Vy nhìn ra đường thì bàng hoàng khi thấy con mình gặp nạn và người mẹ này thét lên rồi ngất xỉu ngay tại chỗ được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu.
Đang làm tại công trình gần nhà, anh Sơn hay tin đã chạy vội về nhà và đau đớn nhìn xác con, than khóc thảm thiết.
Rất đông người dân thương xót cho hoàn cảnh của vợ chồng anh Sơn. 
Được biết, vì hoàn cảnh ở quê khó khăn, vợ chồng anh Sơn rời quê Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị dắt theo hai con nhỏ vào Sài Gòn mưu sinh.
Gia đình anh thuê nhà trọ ở hẻm 36 để tá túc. Hàng ngày anh Sơn vất vả với nghề thợ hồ, chị Vy ở nhà chăm hai con và tranh thủ may hàng công nghiệp kiếm tiền trang trải cuộc sống.
Vũ Sơn