Cô gái lõa thể chết trong nhà nghỉ: hung thủ là người tình

Google News

(Kiến Thức) - Công an Bắc Từ Liêm, HN vừa cho biết, khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trần Việt Hưng (41 tuổi, ở Hải Phòng) về hành vi giết người, cướp tài sản.

Hung thủ Trần Việt Hưng được xác định là kẻ gây ra vụ án mạng ở nhà nghỉ Hồng Lộc (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) vào ngày 26/4 vừa qua.
Trước đó, vào khoảng 18h ngày 26/4, nhân viên nhà nghỉ Hồng Lộc phát hiện nhiều điều bất thường tại phòng nghỉ 104 nên đã dùng chìa khoá phụ mở cửa kiểm tra và hốt hoảng khi thấy thi thể người phụ nữ trong tư thế nằm ngửa trên giường, không mặc quần áo, xung quanh có rất nhiều máu.
Đối tượng Hưng tại cơ quan công an. 
Công an quận Bắc Từ Liêm đã phối hợp với Đội CSHS cùng các phòng nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội khẩn trương xác minh, truy xét hung thủ gây án, đồng thời xác định danh tính nạn nhân.
Nạn nhân được làm rõ là chị N.T.L (27 tuổi, ở Thanh Sơn, Phú Thọ). Sau khi li hôn, chị L. đã gửi con cho ông bà ngoại trông để xuống Hà Nội làm việc. Công an quận Bắc Từ Liêm xác định hung thủ gây án chính là Trần Việt Hưng. Giữa Hưng và chị L có quan hệ tình cảm trong một thời gian dài.
Đến tháng 4/2014, chị L. muốn chia tay với Hưng để về quê lấy chồng, xong Hưng không đồng ý. Gã đàn ông này dùng nhiều cách để níu kéo tình cảm của chị mà không thành nên rắp tâm hãm hại.
Khoảng 22h đêm 25/4, Trần Việt Hưng điều khiển xe máy đến nơi chị L. đang làm việc ở phường Mai Dịch để đưa chị này đi chơi. Hưng đã chở thẳng chị này vào nhà nghỉ Hồng Lộc để tâm sự và quan hệ tình dục.
Đến khoảng 7h ngày 26/4, Hưng xuống nhà nghỉ lấy xe máy mang về xưởng trả cho một người bạn rồi quay lại nhà nghỉ. Khi lên phòng, thấy bạn gái mình vẫn đang nằm ngủ, Hưng dùng kéo mang theo trong người đâm vào bả vai của chị L. Nạn nhân bừng tỉnh, chỉ kịp ú ớ vài tiếng rồi gục hẳn trước nhiều nhát đâm liên tiếp sau đó.
Gây án xong, Hưng vứt lại hung khí, lấy sợi dây chuyền và chiếc điện thoại của nạn nhân rồi mặc quần áo xuống thanh toán phòng nghỉ. Trước khi bỏ trốn, gã còn dặn nhân viên nhà nghỉ giữ yên lặng để chị ngủ thêm nhằm có nhiều thời gian bỏ trốn về Hải Phòng.
Trên đường bỏ trốn, kẻ thủ ác đã bán số tài sản cướp được để lấy tiền ăn tiêu. Khi hết tiền, lại biết mình đang bị truy lùng ráo riết, ngày 1/5, Hưng đã ra cơ quan đầu thú, khai nhận toàn bộ quá trình gây án.
Tiến Dũng