Container ủi sập nhà dân: 10 người từ cõi chết... tái sinh

Google News

(Kiến Thức) - Khi mọi người vẫn còn đang chìm trong giấc ngủ, bất ngờ chiếc xe đầu kéo cùng thùng container đầy hàng lao vào nhà khiến tất cả đều bàng hoàng, kinh hãi…

Đến gần 10h ngày 1/8, hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng vẫn đang được CSGT Công an quận Phú Nhuận (TPHCM) và lực lượng cứu hộ giải quyết trong sự hiếu kỳ của hàng trăm người dân lưu thông qua khu vực.
Trước đó khoảng 4h cùng ngày, xe đầu kéo BKS 57M-1617 chở theo container loại 40 feet đầy hàng hóa lưu thông trên đường Phan Đăng Lưu (theo hướng chợ Bà Chiểu về đường Cộng Hòa).
 
Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng xe container lao vào 2 nhà dân khiến 10 người may mắn thoát chết.
Khi vừa qua khỏi ngã tư Hoàng Văn Thụ - Trần Huy Liệu thuộc phường 8, quận Phú Nhuận, có thể do tài xế ngủ gật đã làm chiếc xe tông vào dải phân cách giữa đường rồi lao thẳng sang bên kia đường ủi sập 2 nhà dân là cửa hàng thép Kim Oanh và tiệm sửa xe Quốc Hưng.
Nhiều người chứng kiến vô cùng kinh hoàng khi lần lượt 7 người trong cửa hàng thép và 3 phụ nữ trong tiệm sửa xe tìm cách bò ra ngoài từ đống đổ nát. Ai ai cũng thở phào nhẹ nhõm khi được những người gặp nạn xác định họ hoàn toàn bình an và trong 2 căn nhà nói trên không còn ai.
Xe cứu hộ được điều đến hiện trường giải tỏa vụ tai nạn.
Tuy nhiên toàn bộ tài sản của 2 căn nhà bị hư hại, chiếc xe đầu kéo cũng bị hư hỏng nặng.
Ngay khi gây tai nạn, tài xế đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường đến Công an quận Phú Nhuận trình diện.
Vũ Sơn