Đã tìm thấy 6 thi thể vụ chìm tàu ở Cần Giờ

Google News

(Kiến Thức) - Đến thời điểm này, 6 nạn nhân mất tích trong vụ chìm tàu trên biển Cần Giờ (TP.HCM) đã được tìm thấy, trong đó có lái tàu Phạm Duy Phúc.

Đến 15h20 chiều nay 4/8, thêm một thi thể nạn nhân nam giới được tìm thấy cách hiện trường vụ chìm tàu ở Cần Giờ (TP.HCM) khoảng 2 hải lý về hướng Tiền Giang, nâng số nạn nhân mất tích đươc tìm thấy lên 6 người.
Sáng cùng ngày, 3 thi thể nạn nhân được tìm thấy là: Phạm Duy Phúc (sinh năm 1959, quê Quảng Bình) là người lái chiếc canô bị nạn, Hà Tiến Sơn (sinh năm 1988) và Nguyễn Thị Kim Hoàng (sinh năm 1993, quê Tiền Giang).
3 thi thể đã được đưa về Vũng Tàu bàn giao cho các cơ quan chức năng và người thân.
Một nạn nhân trong vụ chìm tàu trên biển Cần Giờ được Trung tâm Tìm kiếm cứu nạn KV3 tìm thấy sáng nay 4/8. (Ảnh: GTVT) 
Như vậy đến thời điểm này, sau 2 ngày đêm chiếc tàu gặp nạn, đã có 6 trong số 9 nạn nhân mất tích được tìm thấy (4 nam, 2 nữ).
Hai thi thể nạn nhân được tìm thấy trước đó là chị Nông Thị Thiên (30 tuổi, phụ bếp Công ty CP dầu khí ống thép Việt Nam) và anh Can Hoàng Phương Khanh (33 tuổi).
Hiện tại còn 4 nạn nhân vẫn được cho là mất tích đang được các ngành chức năng tích cực tìm kiếm.
Đó là Đào Mạnh Cường, Hoàng Trung Biên (đều sinh năm 1985 và ở Thái Bình), và 2 người còn lại đều quê Thanh Hóa là Nguyễn Bá Đức (sinh năm 1983), Trần Hữu Hiệp (sinh năm 1988).
Đầu giờ chiều nay, Đồn Biên phòng Long Hòa (Cần Giờ, TP.HCM) đã tiếp tục tăng cường lực lượng chiến sĩ cùng nhiều phương tiện đồng loạt ra biển để tìm kiếm 3 nạn nhân còn mất tích trong vụ chìm tàu.
Theo thượng tá Nguyễn Long Bào, Đồn Biên phòng Long Hòa, ngư dân xã Long Hòa và rất nhiều ngư dân của các xã khác trên địa bàn huyện Cần Giờ đã tự nguyện huy động hàng chục phương tiện tàu, thuyền cũng như nhân lực để chung sức cùng Bộ đội Biên phòng tìm kiếm các nạn nhân.
Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM, ông Nguyễn Văn Đua, cũng đã có mặt tại hiện trường chỉ huy việc tìm kiếm nạn nhân mất tích.
PV Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.
Vũ Sơn