Đại uý bắn chết thiếu tá CSGT?

Google News

(Kiến Thức) - Nghi can bị thương nặng, đang được cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Đồng Nai.

Liên quan đến vụ nổ súng kinh hoàng vào chiều tối 22/9 tại Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre (PC67, Công an tỉnh Đồng Nai) làm thiếu tá Trần Văn Sơn (39 tuổi,Trạm phó) tử vong và 3 người khác bị thương, cơ quan chức năng bước đầu xác định người nổ súng là đại úy Ngô Văn Vinh (38 tuổi, cán bộ Trạm CSGT Suối Tre).
Một trong số các nạn nhân được cấp cứu tại BVĐK khu vực Long Khánh (ảnh NLĐ) 
Theo đó, sau khi ông Sơn, Vinh và thượng úy Đoàn Thanh Phú (30 tuổi, CSGT Suối Tre) cùng một người đàn ông là bạn của thiếu tá Sơn đi nhậu, hát karaoke ở TX Long Khánh về lại Trạm Suối Tre thì xảy ra mâu thuẫn.
Bất ngờ, Vinh nổ súng bắn thiếu tá Sơn và trúng thượng úy Phú cùng người bạn ông Sơn. Có thể Vinh đã bị chống trả nên cũng bị trọng thương. Nghe tiếng súng nổ, CSGT tại trạm đã chạy đến thì phát hiện các nạn nhân nằm trên vũng máu nên nhanh chóng đưa vào bệnh viện ĐKKV Long Khánh cấp cứu.
Hiện Ngô Văn Vinh  được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh trong tình trạng hôn mê dưới sự giám sát của lực lượng Công an. Riêng thượng úy Phú bị trúng đạn ở 2 chân đã được chuyển về BVDK Đồng Nai điều trị.
Đến khuya qua, hiện trường vụ nổ súng vẫn được phong tỏa nghiêm ngặt và cơ quan Công an vẫn chưa thông tin chính thức gì về nguyên nhân dẫn đến vụ việc.
Vũ Sơn