Gã si tình gây án mạng chấn động KCN

Google News

(Kiến Thức) - Dù đã có vợ con nhưng gã thanh niên bán bánh dạo trong KCN Nhơn Trạch vẫn si tình cô công nhân rồi gây ra vụ án mạng làm chấn động dư luận.

Ngày 24/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố nghi can Hoàng Văn Tiếp (30 tuổi, quê tỉnh Hải Dương) về hành vi “giết người”.
Án mạng kinh hoàng khu xóm trọ công nhân
Sáng sớm ngày 20/9, khu xóm trọ ở ấp Bến Cam, xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai, các công nhân đang lục đục chuẩn bị đến các KCN ở Nhơn Trạch để bắt đầu một ngày làm việc mới.
Bất ngờ mọi người nghe tiếng kêu la cầu cứu thất thanh và phát hiện chị Đào Bích Thương (26 tuổi, quê tỉnh Bình Định) ôm chặt vùng bụng đầy máu chạy ra từ khu nhà trọ ở hẻm 706 ra đường rồi gục tại chỗ.
Hiện trường vương đầy vết máu của các nạn nhân và hung thủ. 
Lúc này nhiều người chạy vội vào hẻm thì tiếp tục chứng kiến cảnh tượng hãi hùng: Một người thanh niên trên tay cầm con dao và chị Đào Bích Thắm (22 tuổi, em ruột chị Thương) nằm dưới sàn nhà thoi thóp cạnh vũng máu.
Ngay lập tức các nạn nhân được nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Long Thành. Tuy nhiên chị Thắm đã tử vong trên đường do vết đâm thủng bụng quá nặng. Riêng 2 nạn nhân còn lại các vết thương quá nặng nên sau đó đã được chuyển về Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai tiếp tục cứu chữa.
Các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. 
Công an huyện Nhơn Trạch đã phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đến phong tỏa hiện trường, thu thập dấu vết để điều tra và giữ gìn an ninh trật tự khi có hàng trăm người vây kín theo dõi.
Sau 4 ngày điều trị, cả hung thủ và chị Thương đều đã qua cơn nguy kịch. Hiện đối tượng Tiếp đang được sự giám sát chặt chẽ của lực lượng Công an điều tra.
Chân dung sát thủ si tình
Năm 2008, Hoàng Văn Tiếp từ quê ở tỉnh Hải Dương vào miền Nam và lập nghiệp ở huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Sau thời gian đi làm công nhân, Tiếp đã chuyển sang nghề đi bán bánh dạo ở các KCN Nhơn Trạch 1, 2 rồi lấy vợ và sinh đứa con trai đầu lòng đến nay hơn 1 tuổi.
Hoàng Văn Tiếp, nghi can gây vụ thảm sát chấn động KCN Nhơn Trạch.
Tuy nhiên thời gian gần đây, giữa Tiếp và vợ liên tục xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ly thân, chờ ngày ra tòa ly dị. Cùng thời gian này, Tiếp đã quen và nảy sinh tình cảm với cô công nhân Đào Bích Thương.
Trong lúc tình cảm đang “mặn mà” thì Thương phát hiện Tiếp có vợ con nên vô cùng đau khổ nhưng vẫn cương quyết nói lời chia tay. Dù vậy, Tiếp vẫn cố níu kéo và hứa với “người yêu” sau khi ly dị vợ sẽ cưới Thương.
Vài ngày trước khi xảy ra án mạng, một lần nữa chị Thương đã cương quyết chia tay với Tiếp và cho biết mình đã có người yêu khác.
Quá đau đớn và nổi cơn ghen điên cuồng, sáng sớm 20/9, Tiếp thủ dao trong người đến phòng của 2 chị em người yêu ở trọ cãi vã rồi đâm 1 nhát vào bụng chị Thương khiến nạn nhân bỏ chạy ra đường kêu cứu. Lúc này, chị Thắm lao vào can ngăn đã bị kẻ thủ ác dùng dao đâm thẳng vào bụng làm chị chết trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, tên Tiếp đã dùng dao đâm vào bụng tự kết liễu đời mình nhưng được cứu sống.
Giờ đây, khi sắp phải đối diện với 4 bức tường lạnh lẽo ở trại giam, tên Tiếp sẽ có nhiều thời gian suy nghĩ về hành vi tàn bạo của mình. Chỉ vì sự yêu đương mù quáng, Tiếp đã gây cảnh tang thương cho gia đình cô gái vô tội đang phơi phới tuổi xuân.
Vũ Sơn