Hãi hùng phát hiện tử thi cháy đen trong nghĩa địa

Google News

Nghe con trai hét lớn, chị Mai vội chạy đến và muốn ngã quỵ khi chứng kiến một xác người bị cháy đen trong tình trạng trần truồng.

- Nghe con trai hét lớn, chị Mai vội chạy đến và muốn ngã quỵ khi chứng kiến một xác người bị cháy đen trong tình trạng trần truồng.

Vụ việc kinh hoàng vừa được người dân phát hiện vào lúc 9h10 sáng nay (23/10) tại khu nghĩa địa trên địa bàn TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông bị đốt cháy đen trong tình trạng trần truồng
Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông bị đốt cháy đen trong tình trạng trần truồng

Vẫn chưa hết bàng hoàng, chị Nguyễn Thị Mai kể lại: Vào thời gian trên chị và con trai 11 tuổi đứng chờ xe buýt gần khu vực đình Phước Kiến (phường Bửu Long, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Lúc này con trai chị đi vào trong nghĩa địa vệ sinh thì chị nghe cháu hét toáng lên. Khi chạy vào, cả 2 mẹ con muốn ngã quỵ khi chứng kiến một thi thể đàn ông trên người không mặc quần áo nằm co quắp cháy đen, trong tình trạng trương phình.

Nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hòa, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ. Bước đầu nhận định nạn nhân khoảng 40 tuổi và có khả năng bị giết rồi hung thủ đưa xác đến nghĩa địa để đốt nhằm phi tang. Khi kiểm tra, CQĐT phát hiện cách vị trí nạn nhân khoảng 30m có một chiếc xe máy nằm trong đám cỏ.

Hiện vẫn chưa xác định được danh tính vì trong người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân. Đến 11h30 cùng ngày, thi thể người đàn ông được đưa khỏi hiện trường để Công an tiếp tục làm công tác khám nghiệm tử thi nhằm làm rõ nguyên nhân.

Vũ Sơn
[links()]