Khởi tố “đại gia rởm” cướp ô tô

Google News

(Kiến Thức) - Thắng đến đại lý ô tô ngắm nghía và đặt vấn đề đi thử một chiếc Mercedes. Nhân lúc nhân viên sơ ý, hắn phóng vọt xe bỏ chạy, gây tai nạn liên hoàn.

Ngày 26/9, cơ quan Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố Lưu Tiến Thắng (39 tuổi, ở Đống Đa, Hà Nội) về hành vi cướp giật tài sản.
 Đại lý nơi xảy ra vụ cướp ô tô.
Trước đó, trưa ngày 18/9, Thắng đến đại lý kinh doanh ô tô ở số 425 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội đặt vấn đề đi thử ô tô Mercedes. Nhân lúc nhân viên của cửa hàng sơ ý, hắn phóng vọt xe ra ngoài đường Nguyễn Văn Cừ.
Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, họ nghe người trong đại lý ô tô hô "cướp, cướp", sau đó thấy một người đàn ông lái xe phóng với tốc độ nhanh từ trong cửa hàng ra.
Trong lúc bỏ chạy, Thắng đâm 3 ôtô và một xe máy đang đi trên đường.Vào thời điểm xảy ra vụ việc, trung úy Nguyễn Văn Kết và thiếu úy Đặng Văn Thành (Đội CSGT số 5, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP. Hà Nội) đang chốt trạm trên đường Nguyễn Văn Cừ, làm nhiệm vụ phân làn giao thông nên chặn đầu chiếc xe.
“Thấy cảnh sát xuất hiện, người đàn ông trên xe định rồ ga bỏ chạy, nhưng chúng tôi đã phối hợp với nhiều người đi đường bắt gọn”, thiếu úy Thành cho biết.
Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ.
Tiến Dũng