Lái xe điên gây tai nạn liên hoàn đường Phạm Hùng “trốn” ở đâu?

Google News

(Kiến Thức) - Đối tượng lái "xe điên" tông vào 1 ô tô và húc văng 3 xe máy, đè chết một cô gái trẻ, đang cấp cứu tại viện trong tình trạng nguy kịch.

Liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội khiến một phụ nữ tử vong vào ngày16/10, nhiều người băn khoăn liệu lái xe gây tai nạn đã bị bắt giữ chưa? PV đã có cuộc trao đổi với một cán bộ Đội Cảnh sát Điều tra Tội phạm trật tự xã hội, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) về vấn đề này.
Hiện trường vụ tai nạn.
Vị cán bộ này cho biết: “Cơ quan Công an quận Cầu Giấy đang tiến hành thụ lý điều tra vụ tai nạn nói trên. Người lái xe gây tai nạn bị thương nặng, đang được cấp cứu tại bệnh viện dưới sự giám sát nghiêm ngặt của cơ quan công an. Tình trạng sức khỏe của lái xe này hiện rất nguy kịch".
Theo vị cán bộ này, vì vụ việc đang trong quá trình điều tra nên thông tin về nạn nhân cũng như lái xe gây tai nạn liên hoàn chưa thể cung cấp cho báo chí được.
Trước đó, Kiến Thức đưa tin, vào khoảng 15h30 ngày 15/10, tại đường Phạm Hùng (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến một phụ nữ tử vong.
Chiếc ô tô bán tải mang biển kiểm soát 98C - 036.96 lưu thông trên đường Phạm Hùng, khi đến nút giao thông Phạm Hùng - Đỗ Đức Dục thì va chạm với ô tô hiệu Lexus mang biển kiểm soát 29A- 703.55.
Chiếc xe bán tải này không dừng lại mà tiếp tục rú ga bỏ chạy, tông tiếp vào hai chiếc xe máy đi cùng chiều, khiến hai người điều khiển xe máy bắn lên vỉa hè.
Thay vì dừng lại giải quyết tai nạn, chiếc xe bán tải này tiếp tục bỏ chạy. Khi chạy đến gần tòa nhà Keangnam thì tông vào chiếc xe máy mang biển kiểm soát 33F1- 024.44 do anh Nguyễn Thiên Ninh (ở huyện Hoài Đức, Hà Nội) điều khiển. Cú tông khá mạnh khiến anh Ninh bị văng lên vỉa hè.
Xe bán tải tiếp tục bỏ chạy được khoảng hơn 100 mét thì đâm vào xe máy mang biển kiểm soát 33R4- 4328 do một phụ nữ điều khiển. Người này bị cuốn vào gầm xe và tử vong tại chỗ. Đến lúc này, lái xe mới chịu dừng lại. Khi xuống xe, lái xe nồng nặc mùi rượu.
Nạn nhân là một cô gái khoảng 20 tuổi, tử vong trên vỉa hè sát đầu chiếc ô tô điên. Chiếc xe máy của nạn nhân nằm gọn dưới gầm ô tô. 
Ngay sau đó, Đội CSGT số 6 - Phòng CSGT đường sắt - đường bộ, Công an Hà Nội đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an quận Nam Từ Liêm giải quyết vụ việc và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. 
Tiến Dũng

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

hồng hà -

Có phải là bao biện, hay làm sai lệch hồ sơ ?
"Xe bán tải tiếp tục bỏ chạy được khoảng hơn 100 mét thì đâm vào xe máy mang biển kiểm soát 33R4- 4328 do một phụ nữ điều khiển. Người này bị cuốn vào gầm xe và tử vong tại chỗ. Đến lúc này, lái xe mới chịu dừng lại. Khi xuống xe, lái xe nồng nặc mùi rượu". Vậy mà lại nói là lái xe bị thương nặng rất nguy kịch ?. Liệu có phải là ....

ebycka -

Thiện tai Thiện tai Xe "điên" , người "điên " nhiều quá
Xe điên thì do nhà xản xuất hoach người điên do ai cấp bằng lái đây . người chết vì tai nạn giao thông tính trung bình một ngày còn nhiều hơn chiến tranh mà cơ quan quản lý cứ dửng dưng nhỉ

Hiển thị thêm bình luận