Ngày làm việc đầu năm: “Ông” điện, nước vẫn còn…Tết

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi đa số các cơ quan nhà nước bắt đầu hoạt động bình thường sau kỳ nghỉ Tết khá dài, Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức chưa làm việc. 

 Rất đông người đến giao dịch tại Phòng Quản lý sát hạch và cấp Giấy phép lái xe thuộc Sở GTVT TP HCM
Tại phòng Quản lý Sát hạch và cấp Giấy phép lái xe (Sở GTVT TP HCM) trên đường Lý Chính Thắng, quận 3 rất đông người dân đến giao dịch. Cán bộ, nhân viên Phòng có mặt đầy đủ tại các khâu hướng dẫn, chụp ảnh, làm thủ tục cấp đổi cũng như giao trả GPLX…để làm thủ tục cho người dân một cách nhanh chóng. Tại đây, dường như không khí Tết đã không còn.
 Hầu hết các trụ sở, cơ quan nhà nước trên địa bàn TP HCM đều đã làm việc nghiêm túc, đúng giờ quy định.
Các trụ sở UBND phường, chi Cục thuế, kho bạc, đăng ký xe… trên khắp thành phố đều hoạt động đúng giờ quy định dù tại hầu hết các cơ quan này, người dân đến giao dịch rất thưa thớt, vắng vẻ.
Tuy nhiên, từ đầu giờ sáng, nhiều người dân đến trụ sở Công ty cổ phần cấp nước Thủ Đức (đường Khổng Tử, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức) để đóng tiền hoặc làm các hợp đồng về cấp nước thì bảo vệ cho biết: “Vẫn còn nghỉ Tết”.
Công ty cổ phần cấp nước Thủ Đức vẫn còn nghỉ Tết, khiến nhiều người đến giao dịch đành quay về.
Một bảo vệ công ty cấp nước Thủ Đức khẳng định: “Ban giám đốc cho nhân viên nghỉ Tết đến hết mùng 7”.
 Hơn 10h, hội trường trên tầng 5 công ty điện lực Thủ Đức vẫn còn rộn rã không khí họp mặt đầu năm
Trong khi đó, tại Công ty điện lực Thủ Đức (trên đường Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, quận Thủ Đức), dù mở cửa hoạt động nhưng trên hội trường tầng 5 công ty, hơn 10h sáng vẫn tưng bừng không khí họp mặt đầu năm.
Vũ Sơn