Nghi can “lột đồ đánh ghen” được tại ngoại

Google News

(Kiến Thức) - Do 2 con bà Lê Thị Tuyết còn nhỏ không ai chăm sóc, người dân địa phương đã làm đơn bảo lãnh xin cho bà được tại ngoại để về lo cho gia đình.

Theo nguồn tin riêng của PV Kiến Thức, đối tượng gây ra vụ đánh ghen quay clip tàn bạo là bà Lê Thị Tuyết (43 tuổi, ngụ tại khu 9, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đã được về nhà để chăm sóc con cái.

Cùng thời gian này, Viện kiểm sát nhân dân TP.Thủ Dầu Một xác nhận đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thị Tuyết về tội "làm nhục người khác".
 Thủ phạm vụ đánh ghen tàn bạo gây xôn xao dư luận Lê Thị Tuyết

Theo ông Lê Đình Phú (chồng bà Tuyết), sau khi vợ ông bị Công an TP. Thủ Dầu Một bắt giam để điều tra hành vi làm nhục người khác, ông phải nghỉ làm ở nhà chăm sóc 2 đứa con nhỏ 8 tuổi và 4 tuổi. Tuy nhiên trước nghỉ lễ 30/4, ông bị tai nạn giao thông, phải nằm một chỗ không thể đi đứng được. Cảm thương cho hoàn cảnh 2 đứa nhỏ, một số người dân ở địa phương đã ký đơn gửi đến Công an TP. Thủ Dầu Một xin bảo lãnh cho bà Tuyết được tại ngoại để về lo cho gia đình.

Trung tá Hà Văn Thanh, trưởng Công an phường Phú Hòa xác nhận đúng là bà Tuyết đang được tại ngoại và có mặt tại địa phương.
 
Trước đó, tối ngày 22/4, bà Lê Thị Tuyết đã bị cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một bắt khẩn cấp để điều tra làm rõ hành vi “làm nhục người khác”.

Do nghi ngờ chồng mình lén lút quan hệ với chị P.T B (ngụ cùng địa phương), sáng ngày 16/4, bà Tuyết cùng con trai là Lê Đình Quý (hơn 15 tuổi) đã chặn đường đánh “hội đồng”, lột hết quần áo của người phụ nữ này rồi dùng điện thoại chụp lại hình ảnh nạn nhân trong tình trạng lõa thể gửi cho nhiều người khác.
 Hình ảnh mẹ con bà Tuyết đánh đập, lột sạch quần áo nạn nhân được
ghi hình và tung clip lên mạng gây phẫn nộ dư luận (ảnh cắt từ clip).

Toàn bộ sự việc đã được 2 người hàng xóm của bà Tuyết quay lại và chỉ vài ngày sau được tung lên mạng gây xôn xao dư luận.

Sau đó CQĐT Công an TP.Thủ Dầu Một đã vào cuộc và tiến hành bắt giữ khẩn cấp bà Tuyết; riêng Lê Đình Quý do mới hơn 15 tuổi nên chưa đủ căn cứ để xử lý hình sự.
Vũ Sơn