Nghi phạm cắt cổ 2 phụ huynh có dấu hiệu tâm thần

Google News

Nghi phạm dùng dao cắt cổ hai phụ huynh trước cổng Trường tiểu học Tân Tạo A đang được điều trị tại Bệnh viện Tâm thần trung ương 2.

Ngày 30/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) cho biết đã xác định được Nguyễn Văn Tâm (33 tuổi, ngụ P.Tân Tạo A) là nghi phạm dùng dao cắt cổ hai phụ huynh trước cổng Trường tiểu học Tân Tạo A (Q.Bình Tân) chiều 27/8.
Nghi phạm Nguyễn Văn Tâm có dấu hiệu bị bệnh tâm thần và đang được điều trị tại Bệnh viện Tâm thần trung ương 2 (Biên Hòa, Đồng Nai) Công an Q.Bình Tân đang tiến hành các thủ tục để trưng cầu giám định tâm thần đối với nghi phạm Nguyễn Văn Tâm.
 Một trong 2 phụ huynh bị cắt cổ tại viện. Ảnh: Tuổi trẻ
“Phải xác định được trong quá trình gây án nghi phạm có bị tâm thần hay không? Nếu bị tâm thần thật thì rất khó xử lý”, một đại diện Công an Q.Bình Tân cho biết.
Trước đó, chiều 27/8 khi rất đông phụ huynh chờ đón con trước cổng Trường tiểu học Tân Tạo A thì một thanh niên chạy xe máy tới cổng trường rồi bất ngờ rút dao xông tới cắt cổ anh Phan Văn Phúc (28 tuổi, ngụ P.Tân Tạo) và anh Hồ Đức Luận (31 tuổi, ngụ P.Tân Tạo A).
Nhiều phụ huynh dùng nón bảo hiểm đuổi đánh thì nghi phạm leo lên xe chạy đi. Anh Phúc và anh Luận được đưa vào bệnh viện cấp cứu và rất may không nguy hiểm đến tính mạng.
Theo Tuổi Trẻ